ClockThứ Năm, 23/11/2023 11:48

Tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tiêu biểu

TTH.VN - Sáng 23/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tuyên dương các CLB, đội, nhóm và phát động 110 công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1/1/1914 - 1/1/2024).

Thanh niên hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP lên nền tảng sốTặng 350 suất quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụtĐoàn viên, thanh niên ra quân khắc phục hậu quả sau mưa lũ

Tặng bằng khen cho các CLB, tổ, đội, nhóm tiêu biểu 

15 CLB, tổ, đội, nhóm được tuyên dương dịp này là những tập thể tiêu biểu đại diện cho hơn  100 CLB, tổ, đội, nhóm trên địa bàn toàn tỉnh.

Mỗi mô hình CLB có một cách thức riêng, tạo được sự mới mẻ và phát huy sở trường của các bạn trẻ, giúp cho thanh niên gắn kết hơn với công tác Đoàn, Hội và góp phần hình thành nhân cách sống cho các bạn trẻ.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, nỗ lực vì cộng đồng của các CLB, tổ, đội nhóm.

Mong rằng, các bạn trẻ tiếp tục góp phần thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh, vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ và sự phát triển của phong trào thanh niên tỉnh nhà.

Tại chương trình hôm nay, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động xây dựng 110 công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01/01/1914 - 01/01/2024). Đây là sự tri ân, biết ơn, lòng thành kính của thanh niên Thừa Thiên Huế đến người anh cả mẫu mực, nhà chính trị quân sự song toàn, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dịp này, Tỉnh đoàn còn tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi video, clip Vũ điệu xanh hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm “Xanh - Sạch - Sáng” và Cuộc thi thiết kế video clip về chủ đề “Ẩm thực Cố Đô - Hương vị và Ký ức” trên nền tảng mạng xã hội. Trong đó, Đoàn xã Quảng Công (huyện Quảng Điền) đã xuất sắc đạt giải Nhất Cuộc thi video, clip Vũ điệu xanh; Đoàn xã Hồng Thượng (huyện A Lưới) với tác phẩm “Giới thiệu món ăn Cháo Tà lục Tà lạo” đạt giải Nhất của Cuộc thi thiết kế video clip.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top