ClockChủ Nhật, 15/04/2018 23:24

12 cặp đội tham gia đám cưới tập thể lần thứ II

TTH - Ngày 15/4, ban tổ chức đám cưới tập thể lần thứ II năm 2018 đã tiến hành chụp ảnh cưới trước Đại Nội cho 12 cặp đôi tham gia đám cưới năm nay.

MC đám cưới22 cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới tập thể22 cặp đôi sẽ tham gia đám cưới tập thểSẽ có một đám cưới tập thể tuyệt vờiCuối cùng là hạnh phúc

Các chú rể chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức

Theo thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh, 12 cặp đôi nói trên là công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn. Các cặp đôi tham gia chương trình “Đám cưới tập thể CNVCLĐ” lần thứ II năm 2018 được ban tổ chức tặng mỗi đôi vợ chồng một cặp nhẫn cưới; hỗ trợ bàn tiệc mặn, bánh kem, rượu cưới, áo cưới, trang điểm, phương tiện đưa đón.... và tổ chức nghi lễ đám cưới.

Đám cưới tập thể lần thứ II sẽ diễn ra vào ngày 24/4 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Tin, ảnh: Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
VNPT Thừa Thiên Huế tham gia Hội nghị “Nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiệm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024”

Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị phổ biến, nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiêm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh năm 2024.

VNPT Thừa Thiên Huế tham gia Hội nghị “Nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiệm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024”
Tham gia BHYT: Vì mình và vì mọi người

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định, học sinh, sinh viên (HSSV) là đối tượng bắt buộc tham gia BHYT và đây là đối tượng được Nhà nước hỗ trợ 30% mức đóng. Tham gia BHYT HSSV góp phần giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người tham gia khi không may mắc bệnh hoặc gặp rủi ro trong cuộc sống.

Tham gia BHYT Vì mình và vì mọi người
Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sự phối hợp giữa Hội Nông dân (HND) tỉnh với Công an tỉnh đã tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong hội viên, nông dân (HVND) trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top