ClockThứ Năm, 03/08/2023 14:39

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu tiếp công dân tại huyện Quảng Điền

TTH.VN - Sáng 3/8, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo huyện Quảng Điền có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân trên địa bàn xã Quảng Phú.

Kiến nghị của công dân tập trung vào lĩnh vực đất đaiNhiều kiến nghị của công dân được giải đápLãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳCử tri Phú Vang đề xuất các ý kiến liên quan hạ tầng giao thôngTheo dõi, giải quyết dứt điểm các kiến nghị, khiếu nại của công dân

leftcenterrightdel
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cùng lãnh đạo huyện Quảng Điền lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, đề đạt của công dân tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã tiếp 5 lượt công dân, nhóm công dân với các nội dung liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo quá thấp; vấn đề giải quyết chế độ mai táng phí cho người có công cách mạng còn chậm…

Các nội dung công dân kiến nghị đã được lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban chức năng huyện Quảng Điền báo cáo, giải trình và trả lời công dân ngay tại phiên tiếp dân.

Sau khi nghe các kiến nghị của công dân và trả lời của các cơ quan ban ngành địa phương có liên quan, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Trường Lưu đánh giá cao sự chân thành, thẳng thắng của bà con Nhân dân trong việc đề đạt tâm tư, nguyện vọng chính đáng, quyền và lợi ích của công dân.

Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan chức năng căn cứ quy định pháp luật và thực tiễn của từng địa phương để giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân đúng quy định pháp luật. Đối với chế độ mai táng phí cho người có công cách mạng, Bí thư Tỉnh uỷ đã chỉ đạo UBND huyện phối hợp sở Lao động - Thương Binh và Xã hội tiến hành rà soát thủ tục hồ sơ để giải quyết một cánh chính xác và nhanh chóng nhất.

Tin, ảnh: THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn
Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân
Return to top