ClockThứ Năm, 17/05/2012 16:54

Đoàn đại biểu người có công huyện Phong Điền thăm Thủ đô Hà Nội

TTH - Chiều 16/5, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đoàn đại biểu người có công huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế). Các thành viên trong đoàn bày tỏ niềm phấn khởi, vui mừng được ra thăm Thủ đô, vào lăng viếng Bác; đồng thời, nhấn mạnh đời sống của người có công trong toàn tỉnh ngày mỗi nâng cao.

Trong thời gian qua, lãnh đạo và các cấp chính quyền tỉnh đã hết sức quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình từng bước cải thiện đời sống, đào tạo nghề cho nhiều lượt thương, bệnh binh và con em các gia đình có công với cách mạng. Ghi nhận những kết quả của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác chăm lo đời sống người có công trên địa bàn, Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác này trong thời gian đến, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng. Mỗi gia đình chính sách phải là những hạt nhân đi đầu trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, làm gương cho cộng đồng và xã hội.

 

Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
Return to top