ClockChủ Nhật, 10/09/2023 12:57
Liên quan việc chậm trả tiền công cho cộng tác viên lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023:

Đơn vị tổ chức hẹn thanh toán trong tháng 9

TTH.VN - Xung quanh vụ việc Ban tổ chức chương trình Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 dù đã kết thúc từ tháng 4/2023, nhưng đến nay vẫn chưa thanh toán kinh phí cho các cộng tác viên, sáng 10/9, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa (đơn vị tổ chức sự kiện) cho biết, lãnh đạo đơn vị đã làm việc với bộ phận kế toán để sắp xếp kinh phí, sẽ cố gắng thanh toán cho các sinh viên, cộng tác viên trong tháng 9/2023.

Cố gắng hoàn tất thủ tục thanh toán trong tuần nàySôi động lễ hội khinh khí cầuLễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 sẽ diễn ra từ 12 - 20/4

 Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 diễn ra vào tháng 4/2023

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 diễn ra từ ngày 13 - 20/4, do Sở Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần truyền thông Hexa tổ chức.

Theo nhiều sinh viên, họ được đơn vị tổ chức thuê làm cộng tác viên với thù lao 75 nghìn đồng mỗi buổi. Song, dù đến nay sự kiện kết thúc đã lâu, nhưng họ vẫn chưa nhận được khoản tiền trên.

Ngày 5/6, khi phóng viên Báo Thừa Thiên Huế gửi những phản ánh của các cộng tác viên liên quan sự việc này, lãnh đạo Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa chia sẻ khó khăn do chương trình xã hội hóa toàn bộ nhưng vì tình hình kinh tế khó khăn, phía nhà tài trợ chưa hoàn tất các thủ tục chuyển kinh phí tài trợ. Công ty đã hẹn sẽ cố gắng hoàn tất thủ tục thanh toán trong tháng 6/2023 nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, hiện Sở đã trao đổi, đề nghị đơn vị tổ chức là Công ty Cổ phần truyền thông Hexa tìm cách giải quyết dứt điểm việc trả tiền thù lao cho sinh viên, cộng tác viên trong tháng 9 này.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa chia sẻ: “Thực sự chúng tôi cũng rất trăn trở vì chưa hoàn tất thanh toán cho các cộng tác viên. Do phụ thuộc 100% vào nhà tài trợ, đến nay chúng tôi vẫn chưa nhận được kinh phí tài trợ, vì vậy xảy ra sự việc đáng tiếc này. Lãnh đạo công ty đã làm việc, trao đổi với bộ phận kế toán để tìm phương án sắp xếp, cố gắng đến cuối tháng 9 này sẽ thanh toán cho các cộng tác viên”.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

CÁO LỖI

Ngày 8/1/2024, Báo Thừa Thiên Huế Online đăng bài viết "Đặng Mậu Tựu và 3 cuộc triển lãm" của tác giả Đăng Trình-cộng tác viên của Báo.

CÁO LỖI
Liên quan việc chậm trả tiền công cho cộng tác viên lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023:
Cố gắng hoàn tất thủ tục thanh toán trong tuần này

Xung quanh vụ việc ban tổ chức chương trình Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 dù đã kết thúc hơn 1 tháng, nhưng vẫn chưa thanh toán kinh phí cho các cộng tác viên, sáng 5/6, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa cho biết, đơn vị đang nỗ lực, gấp rút hoàn tất thủ tục thanh toán cho các sinh viên, cộng tác viên trong tuần này.

Cố gắng hoàn tất thủ tục thanh toán trong tuần này
Sôi động lễ hội khinh khí cầu

Chiều 13/4, tại sân Hàm Nghi (đường 23/8, TP. Huế), Sở Du lịch phối hợp Công ty CP Truyền thông Hexa Media tổ chức Lễ hội khinh khí cầu quốc tế năm 2023 với chủ đề “Huế - Nét đẹp Cố đô”.

Sôi động lễ hội khinh khí cầu
Return to top