ClockThứ Hai, 10/12/2018 09:34

Mưa lớn làm ngập cục bộ Quốc lộ 1A đoạn qua xã Lộc Trì

TTH.VN - Sáng sớm 10/12, tuyến Quốc lộ 1A (đoạn km 867) qua xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc bị ngập từ 0,3 – 0,5m, khiến các loại phương tiện không thể lưu thông. Cảnh sát giao thông huyện Phú Lộc có mặt tại nơi bị ngập, điều tiết giao thông, đảm bảo an toàn.

Ứng phó khô hạn cho sản xuất nông nghiệpĐóng xuồng vượt lũMùa đông không còn là lực cảnChỉ đạo hỏa tốc ứng phó mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất

Mưa lớn đã làm ngập cục bộ Quốc lộ 1A đoạn qua xã Lộc Trì

Ông Cái Trọng Như, Chủ tịch UBND xã Lộc Trì cho biết, từ tối 9/12 cho đến rạng sáng nay (10/12), đầu nguồn của sông Cầu Hai có mưa rất to. Mưa nguồn về làm ngập cục bộ nhiều nhà dân ở thôn Hòa Mậu, đặc biệt từ 5h sáng nay, nước ngập Quốc lộ 1A từ 0,3- 0,5m, làm ách tách giao thông khoảng 2 giờ đồng hồ. Đến 8h sáng, tuyến Quốc lộ 1A đã thông trở lại.

Tại hồ Truồi, lượng mưa đo được trong đêm qua là 226mm, hiện nước đang ở hồ ở mức 37,7m, nằm trong giới hạn an toàn (mực nước ở hồ ở 42m mới xả tràn). Hiện tại, ở hồ Truồi tiếp tục có mưa, dự kiến mực nước có thể dâng.

Cảnh sát giao thông có mặt tại nơi ngập để điều tiết giao thông

Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Phú Lộc cho hay, qua nắm tình hình sơ bộ vào sáng 10/12, trên địa bàn toàn huyện chỉ có ở Lộc Trì là bị ngập cục bộ, còn các nơi khác chưa ghi nhận có lũ. Ban sẽ có văn bản chỉ đạo các địa phương không chủ quan với mưa lũ, chủ động các giải pháp phòng chống.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc

Ngày 12/5, Đội quy tập mộ liệt sĩ 192, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Ban CHQS huyện Phú Lộc và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cất bốc, quy tập được 1 hài cốt liệt sĩ tại khu vực Khe cây quả, tổ dân phố 7, thị trấn Phú Lộc.

Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc
Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

Sáng 12/5, tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc diễn ra giải chạy Phú Lộc Jogging 2024 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên các lứa tuổi đến từ nhiều địa phương và các tỉnh bạn như Đà Nẵng, Quảng Trị… Cùng tham gia giải chạy có ông Phan Quý Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc.

Hơn 2 000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024
Return to top