ClockThứ Ba, 09/01/2024 13:11

Ra mắt tập sách Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng phường Gia Hội

TTH.VN - Sáng 9/1, Đảng bộ phường Gia Hội, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân phường Gia Hội (1930 - 2022).

Ra mắt và phát hành Lịch sử Đảng bộ phường Phú ThượngRa mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú ThanhRa mắt Tập sách Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng phường Phú Nhuận

Lãnh đạo TP. Huế tặng hoa chúc mừng lãnh đạo phường Gia Hội nhân sự kiện ra mắt và phát hành tập sách 

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhân dân phường Gia Hội đã giành được nhiều thắng lợi, lập nên những chiến công trong công cuộc trường kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

Để ghi nhận những thành quả to lớn đó, Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN phường Gia Hội đã xây dựng kế hoạch, đưa vào Nghị quyết của Đảng bộ để phấn đấu hoàn thành mục tiêu xuất bản tập sách Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân phường Gia Hội (1930 - 2022).

Tập sách Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân phường Gia Hội (1930 - 2022) là tài liệu vừa có ý nghĩa về mặt khoa học, vừa có giá trị về mặt lịch sử, phản ánh chân thực, sinh động những chặng đường lịch sử đầy gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi oanh liệt, hào hùng của Đảng bộ và Nhân dân phường Gia Hội trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và trong xây dựng chủ nghĩa xã hội. Qua đó, giáo dục tinh thần yêu nước, yêu quê hương cho các thế hệ, đồng thời tri ân sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, động viên các tầng lớp nhân dân phát huy và vận dụng truyền thống vẻ vang của Đảng bộ phường trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong thời đại ngày nay.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
An Hòa ra mắt Lịch sử Đảng bộ phường

Sáng 21/11 tại UBND phường An Hòa diễn ra lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, nhân dân phường An Hòa (1930 - 2020).

An Hòa ra mắt Lịch sử Đảng bộ phường
Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

Chiều 7/11, UBND phường Hương Sơ, TP. Huế tổ chức ra mắt và phát hành tập sách truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường (1930-2022). Tham dự có lãnh đạo TP. Huế và các ban ngành, địa phương trên địa bàn.

Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ
Return to top