ClockThứ Ba, 11/06/2024 13:27

Tâm thế mới của báo chí đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

TTH.VN - Sáng 11/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã có buổi nói chuyện tại Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt chuyên đề năm 2024 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh xây dựng hệ thống chính trị và phát huy sức mạnh toàn dân; quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025" do Báo Thừa Thiên Huế tổ chức.

Các cấp công đoàn chung tay thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế trao tặng hoa đến Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ 

Trực tiếp quán triệt chuyên đề quan trọng này đến lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh đến quá trình dài, bền bỉ, nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh trong thực hiện mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

"Chính tư tưởng, sự đồng thuận, nhất trí cao của người dân đã tháo gỡ được nhiều khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện mục tiêu quan trọng này. Bộ mặt đô thị từ tỉnh đến cơ sở có sự đổi thay đáng ghi nhận". Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định.

Bộ Chính trị ngày càng thấy rõ hơn vị thế của Thừa Thiên Huế để chúng ta từng bước vượt qua những thử thách, rào cản. Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị đã tập trung tháo gỡ khó khăn, với những cơ chế, chính sách mới, đặc thù để Thừa Thiên Huế vững tin trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo, với trách nhiệm, nhiệm vụ được giao, Báo Thừa Thiên Huế cần có những tâm thế mới trong sự phát triển, đi lên của tỉnh. Muốn vậy, báo cần tiếp tục nâng cao vai trò, vị trí của mình.

“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” xây dựng hệ thống chính trị và phát huy sức mạnh toàn dân cũng là dịp để củng cố hệ thống chính trị, tạo nên sức mạnh mới, tâm thế mới của những người làm báo Đảng địa phương khi tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. 

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học và làm theo Bác bằng sự đoàn kết, đồng lòng

Đảng bộ xã Quảng Thái là 1 trong 7 tập thể vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đúng vào dịp Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) vì đã có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021 - 2023.

Học và làm theo Bác bằng sự đoàn kết, đồng lòng
Những điển hình trong học tập và làm theo Bác

Đi vào chiều sâu và trở thành công việc thường xuyên của các tổ chức Đảng và mỗi cán bộ, đảng viên là mục tiêu của Đảng bộ Quân sự tỉnh trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, xuất hiện nhiều tấm gương, tập thể, cá nhân điển hình tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong các cơ quan, đơn vị.

Những điển hình trong học tập và làm theo Bác
Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hình

Tại vùng cao Nam Đông, việc thực hiện Kết luận 01 tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã nâng cao việc tự giác học tập, làm theo Bác của mỗi cán bộ, đảng viên.

Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hình
Học Bác là đưa lại hạnh phúc cho chúng sinh

Với bà Hoàng Thị Ngọc Hòa, pháp danh Sư cô Thích Nữ Liên Nhã, trụ trì Niệm Phật đường thôn Hiền Lương, xã Phong Hiền (Phong Điền), học Bác chính là đưa lại hạnh phúc và an lạc cho chúng sinh.

Học Bác là đưa lại hạnh phúc cho chúng sinh
Đảng bộ Sở LĐTB&XH:
Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 và trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Chiều 22/5, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 và trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
Return to top