ClockThứ Năm, 28/03/2024 11:41

Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho ông Hattori Tadashi

TTH.VN - Sáng 28/3, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho ông Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa châu Á.

Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài Trao danh hiệu “Công dân danh dự” TP. Huế cho ông Cho Han Deog

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương  trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho ông Hattori Tadashi

Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Trong suốt hơn 20 năm qua tại Việt Nam, ông Hattori Tadashi đã dành tâm huyết của mình để mang lại ánh sáng cho những bệnh nhân nghèo mắc bệnh về mắt, với hàng chục nghìn ca phẫu thuật miễn phí. Ông đã giúp cho hơn 60.000 bệnh nhân được nhìn thấy những người thân yêu và cuộc sống xung quanh.

Hành động và tâm lòng cao quý có ý nghĩa này của ông Hattori Tadashi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người dân và góp phần lan tỏa niềm tin và hy vọng trong cộng đồng.

Với tình cảm sâu sắc dành cho Thừa Thiên Huế, ông Hattori Tadashi không chỉ trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho các bệnh nhân mà còn chuyển giao kỹ thuật, truyền đạt các kiến thức, kỹ năng và huy động nguồn lực để nâng cao chất lượng phục vụ tại Bệnh viện Mắt tỉnh. Bằng sự đồng hành, hướng dẫn tận tâm, ông là tấm gương sáng, là động lực cho đội ngũ y bác sĩ tại Huế, giúp họ nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn và phục vụ người dân càng ngày càng tốt hơn.

 Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng ông Hattori Tadashi sau lễ trao tặng danh hiệu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận, đánh giá cao tấm lòng nhân hậu và những việc làm ý nghĩa của ông Hattori Tadashi; cảm ơn ông Hattori Tadashi vì những đóng góp quý báu trong lĩnh vực y tế nói chung và công tác điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh về mắt nói riêng. 
Chúc mừng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế”, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương hy vọng ông Hattori Tadashi sẽ tiếp tục đồng hành để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Thừa Thiên Huế phát triển, hạnh phúc và bền vững hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Hattori Tadashi bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào khi được UBND tỉnh vinh danh là Công dân danh dự của tỉnh; đồng thời gửi lời cám ơn đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân, những người bạn Huế đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong quá trình làm việc tại Huế.

NGỌC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
2.3
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Return to top