ClockThứ Sáu, 25/08/2017 21:03

Thí điểm về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bình đẳng giới

TTH - Ngày 25/8, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức hội nghị mô hình thí điểm về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ về bình đẳng giới tại xã Hồng Trung, huyện A Lưới.

Các đại biểu được nghe báo cáo viên giới thiệu kiến thức pháp luật về bình đẳng giới; tình hình mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay của cả nước nói chung, của Thừa Thiên Huế nói riêng và hậu quả của việc mất cân bằng giới tính; đồng thời, truyền đạt những kỹ năng tư vấn cho các thành viên tổ tư vấn thôn, bản.

Thanh Ngàn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Return to top