ClockThứ Tư, 02/03/2016 21:55

Tiếp tục giới thiệu Hòa thượng Thích Chơn Thiện ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

TTH.VN - Sáng 2/3, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế tổ chức hội nghị giới thiệu Hòa thượng- tiến sĩ Thích Chơn Thiện, Phó Pháp chủ Hội đồng chứng minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự TW, Trưởng ban Giáo dục tăng ni TW, Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế tái cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Thừa Thiên Huế được bầu 7 đại biểu Quốc hội ở 3 đơn vị bầu cửCảnh giác với người ứng cử ĐBQH 'tự dưng về địa phương làm từ thiện'Đẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấpNỗ lực cho thành công

Hòa thượng Thích Chơn Thiện giải đáp một số câu hỏi của đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo về quy trình giới thiệu ĐBQH, nội dung biên bản hội nghị giới thiệu người ứng cử ĐBQH của Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế- nơi Hòa thượng Thích Chơn Thiện đang công tác.

Nhiều ý kiến phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tâm huyết, trí tuệ của Hòa thượng Thích Chơn Thiện tại các khóa Quốc hội trước. Khẳng định sự tin tưởng hoàn toàn trong việc lựa chọn và tiếp tục giới thiệu Hòa thượng Thích Chơn Thiện vào ĐBQH khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 bằng biểu quyết với tỉ lệ 100% nhất trí.

100% người được hỏi đều thống nhất tiếp tục giới thiệu Hòa thượng Thích Chơn Thiện ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gay cấn, hấp dẫn giải đua ghe trên sông Sịa

Sáng 18/6, huyện Quảng Điền khai mạc giải đua ghe trên sông Sịa. Đây là một trong những hoạt động của lễ hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2022 và là một trong những môn thi nằm trong chương trình Đại hội TDTT lần thứ VII của huyện Quảng Điền.

Gay cấn, hấp dẫn giải đua ghe trên sông Sịa
Đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng đất liền trên địa bàn tỉnh đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông. Vùng biển có mưa rào, gió Tây Nam cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 1,5-2,5m, trong cơn giông đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.

Đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh
Return to top