ClockThứ Bảy, 18/06/2022 15:35

Gay cấn, hấp dẫn giải đua ghe trên sông Sịa

TTH.VN - Sáng 18/6, huyện Quảng Điền khai mạc giải đua ghe trên sông Sịa. Đây là một trong những hoạt động của lễ hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2022 và là một trong những môn thi nằm trong chương trình Đại hội TDTT lần thứ VII của huyện Quảng Điền.

Sẽ có nhiều hoạt động vui nhộn tại "Chợ quê ngày hội"Sôi nổi giải đua ghe trên biển Thuận AnChuyên hay không cũng cần “fair play”Đua bơi - một góc nhìn khácKhởi tranh Giải đua ghe TP.Huế lần thứ nhấtNâng tầm hội đua trải

Gay cấn cuộc đua ghe nữ 

Tham gia giải đua có 11 đội đua đến từ 11 xã, thị trấn trong huyện. 

Các đội tham gia tranh tài ở 9 độ đua, trong đó 3 độ đua nam, 3 độ đua nữ, 1 độ đua nam nữ và 2 độ đua “Cúng”, “Thái bình”. Độ đua nam (3 vòng, 6 tráo); độ đua nữ (2 vòng, 4 tráo). Các đội đua đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường đua, những vòng lộn vè hết sức gay cấn, hấp dẫn.

Kết quả toàn cuộc: nhất Quảng Phước, nhì Quảng Thái, ba Quảng Thành. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Tam thắng cho xã Quảng Phước; Giải phá: nhất Quảng Thái, nhì Quảng Phú, ba Quảng Phước, tư Quảng Thành; Độ cúng: nhất Quảng Lợi, nhì Quảng Phước, ba Quảng Phú.

Thái Bình-Thanh Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng nghìn du khách đến với “Sóng nước Tam Giang”

Sau 3 ngày tổ chức, tối 19/6, Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2022 khép lại với Đêm thơ giã bạn, đem đến cho du khách những cảm nhận và ấn tượng đẹp, khó phai về vùng quê Quảng Điền.

Hàng nghìn du khách đến với “Sóng nước Tam Giang”

TIN MỚI

Return to top