ClockThứ Năm, 22/10/2015 07:24

Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào

TTH.VN - Đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào công tác tại Thừa Thiên Huế từ 20 đến 23/10.  

Chiều 21/10, tại cơ quan Tỉnh ủy, bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào, do PGS. Sạ Mút Thoong Sôm Pha Nit, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào, làm Trưởng đoàn.

 Bà Đoàn Thị Thanh Huyền tiếp đoàn công tác Lào

Đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào công tác tại Thừa Thiên Huế từ 20 đến 23/10. Một trong những nội dung chính mà đoàn muốn làm việc là trao đổi về công tác bồi dưỡng theo chuyên đề cho đội ngũ cán bộ quản lý và tìm hiểu thông tin cho dự án dịch tài liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh mà Học viện đang thực hiện.

Tại buổi tiếp, bà Đoàn Thị Thanh Huyền cung cấp nhanh cho đoàn những thông tin tổng quan về tình hình kinh tế, văn hóa và xã hội của tỉnh; những định hướng phát triển mà Thừa Thiên Huế đang hướng tới và mối quan hệ toàn diện, bền vững giữa Thừa Thiên Huế với một số địa phương Lào.

PGS. Sôm Pha Nit  bày tỏ sự vui mừng vì đoàn đã được Thừa Thiên Huế đón tiếp trọng thị, cũng như những mối quan hệ tốt đẹp giữa Thừa Thiên Huế và các địa phương Lào, đặc biệt là Thừa Thiên Huế đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để giúp đỡ Lào đào tạo được nhiều cán bộ trẻ.

Dịp này, 2 bên dành nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm về việc đào tạo cán bộ theo các chuyên đề - một lĩnh vực và Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào đang rất quan tâm. 

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top