ClockThứ Tư, 17/05/2023 15:25

Hội thảo khoa học “Tác phẩm tuyên ngôn của Đảng Cộng sản - Giá trị lý luận và thực tiễn”

TTH.VN - Sáng 17/5, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Tác phẩm tuyên ngôn của Đảng Cộng sản - Giá trị lý luận và thực tiễn”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nói chuyện với cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh Sắp ra mắt cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cựcTrường Chính trị Nguyễn Chí Thanh kỷ niệm 30 năm ngày mang tên Đại tướng

leftcenterrightdel
Hội thảo nhận được 27 bài tham luận của các cơ quan, đơn vị, nhà khoa học trong tỉnh; cán bộ, giảng viên và học viên các lớp đang theo học tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh 

Sáng 17/5, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Tác phẩm tuyên ngôn của Đảng Cộng sản - Giá trị lý luận và thực tiễn”.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và Kỷ niệm 175 năm Ngày ra đời tác phẩm “Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản” của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Hội thảo đã nhận được 27 bài tham luận của các cơ quan, đơn vị, nhà khoa học trong tỉnh; cán bộ, giảng viên và học viên các lớp đang theo học tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Các tham luận tập trung làm rõ hơn những nội dung cơ bản, tầm vóc, giá trị, những đóng góp của tác phẩm “Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản”; nhận diện đúng các âm mưu, thủ đoạn, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch.

Chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong quá trình vận dụng tác phẩm “Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản”; khẳng định ý nghĩa soi đường, giá trị dẫn dắt của tác phẩm; góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng về tư tưởng, chính trị, tổ chức, đạo đức và cán bộ trong giai đoạn cách mạng mới. 

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4

Sáng 1/12, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng các chức danh lãnh đạo, quản lý là ủy viên, dự nguồn ủy viên Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện và Phó chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố (đối tượng 4).

79 học viên tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng đối tượng 4
Return to top