ClockThứ Năm, 07/09/2017 18:49

Triển khai thực hiện tốt các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5

TTH - Ba nghị quyết quan trọng tại Hội nghị lần thứ 5, Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) được Ban Tuyên giáo Thành ủy Huế quán triệt, triển khai trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đến từ các chi bộ Đảng trực thuộc Thành ủy Huế sáng 7/9.

Sau khi nhận thức và nắm vững đầy đủ các quan điểm của Đảng về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN ở nước ta; tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp Nhà nước; phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, nhiệm vụ đặt ra cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của TP. Huế là triển khai thực hiện tốt 3 nghị quyết trong các tổ chức Đảng, cơ quan đơn vị và trong mỗi vị trí công tác của mình.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng

Thảo luận về báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2023; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2024 tại phiên họp sáng 13/5, các Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quản lý thị trường vàng còn nhiều bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn.

Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng
Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người

Ngày 12/5, bên cạnh ra quân dọn dẹp vệ sinh, thực hiện các mô hình hưởng ứng Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, các tổ chức, đoàn thể ở nhiều địa còn chung tay giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người
Return to top