ClockThứ Bảy, 06/02/2021 10:05

“Chuyến xe yêu thương” sẻ chia cùng người bệnh

TTH.VN - Sáng 6/2 (nhằm ngày 25 Tết Tân Sửu), Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức 4 chuyến xe yêu thương đầu tiên, hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế về quê đón Tết.

Chia sẻ yêu thương với học sinh nghèo vượt khó8 chuyến xe "yêu thương" đưa bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà cho người bệnh trước khi lên xe ra về

4 chuyến xe đầu tiên xuất phát sáng 6/2 chở gần 300 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Ngoài hỗ trợ phương tiện miễn phí cho người bệnh và người nhà bệnh nhân về quê, Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế còn dành tặng mỗi bệnh nhân một phần quà trị giá một triệu đồng và gửi lời chúc mừng năm mới tới những người bệnh.

Chị Ngô Thị Nhung (Hà Tĩnh) - một trong hai bà mẹ có con nhỏ được về nhà theo những “Chuyến xe yêu thương”, xúc động chia sẻ: Con em bị bệnh hô hấp, phải từ quê xa vào đây điều trị. Được về nhà trên những chuyến xe này, em rất vui và vô cùng cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Trung ương Huế. Với em lúc này, không còn gì vui hơn là con khỏi bệnh và mẹ con được về nhà an toàn.

“Chuyến xe yêu thương” của Bệnh viện Trung ương Huế là nghĩa cử cao đẹp, với mong muốn góp phần lan tỏa sự tích cực trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những nỗ lực “Chăm sóc toàn diện” mà Bệnh viện Trung ương Huế luôn hướng tới trong việc chăm lo cho người bệnh, từ tiếp đón, thăm khám, điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện về nhà.

Sáng 7/2, 20 bệnh nhân ở các tỉnh trong khu vực miền Trung tiếp tục được những “Chuyến xe yêu thương” chở về quê sau khi đủ điều kiện để ra viện.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường

TIN MỚI

Return to top