Thể thao

CLB Bóng đá Huế bổ sung 4 cầu thủ vô địch U21 quốc gia

ClockThứ Tư, 06/01/2021 15:11
TTH.VN - Ngày 6/1, 4 chân sút khoác áo U21 Viettel vừa vô địch giải U21 quốc gia 2020 có buổi tập đầu tiên ở mùa giải mới trên sân Tự Do. Đây là những gương mặt trẻ vừa được CLB Bóng đá Huế bổ sung nhằm chuẩn bị cho giải hạng Nhất quốc gia 2021.

Trụ hạng & những điểm sángGiải hạng Nhất 2021 điều chỉnh suất thăng và xuống hạngLý do Huế không tham dự vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia 2020

Một buổi tập của CLB Bóng đá Huế trên sân Tự Do

Trong số 4 cái tên nói trên, ngoài Lê Quốc Nhật Nam (tiền vệ, SN 2001) là “mới toanh”, 3 cái tên còn lại cùng sinh năm 1999: Vũ Văn Quyết (trung vệ), Đinh Tuấn Tài (tiền vệ) và Nguyễn Sỹ Chiến (tiền vệ) là những gương mặt “mới mà cũ” khi từng thi đấu cho đội bóng Cố đô mùa giải 2020.

Việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Tự Do đã cho thấy khả năng và sự ổn định của những chân sút này, nhất là sau khi họ đã góp công và cùng U21 Viettel đăng quang vô địch giải U21 quốc gia.

Thông tin liên quan, tại giải vô địch U21 quốc gia 2020, tuy không tham dự do không đủ quân số, nhưng CLB Bóng đá Huế có 6 cầu thủ thi đấu theo hình thức cho mượn, gồm: Nguyễn Văn Trọng (á địch cùng U21 SLNA); Hồ Thanh Minh (U21 Phố Hiến); Võ Đức Bảo (U21 Đắk Lắk); Lê Võ Đình Hoàng Văn và Huỳnh Hiếu (U21 Khánh Hoà).

Sau khi bổ sung 4 cầu thủ đồng thời đôn một số gương mặt ở U19 lên đội 1 học việc, CLB Bóng đá Huế cũng nói lời chia tay với trung vệ Cao Trần Hoàng Hùng sau 2 năm gắn bó khi chân sút này được CLB chủ quản Viettel gọi lên đội 1.

Tại mùa giải 2021, đội bóng Cố đô tiếp tục tham dự 2 đấu trường: giải hạng Nhất và Cúp quốc gia. Dự kiến, vòng sơ loại cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 14/5, trong khi giải hạng Nhất khai mạc ngày 3/4, kết thúc ngày 18/9. Giải tiếp tục giữ nguyên thể thức chia làm 2 giai đoạn như mùa bóng 2020 (tốp 6 giai đoạn 1 lên nhóm A, tốp 8 xuống nhóm B).

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

​Chiều tối 4/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tôn vinh và củng cố câu lạc bộ Nhóm máu hiếm - Rh âm Huế.

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Return to top