ClockThứ Sáu, 19/09/2014 17:23

Còn hơn 122 ngàn cọc nuôi hàu trên đầm Lập An chưa tháo dỡ

TTH - Đến ngày 19/9, các cơ quan chức năng của huyện Phú Lộc đã tháo dỡ gần 20 ngàn cọc tre, gỗ nuôi hàu trên đầm Lập An, giải tỏa khoảng 25 ha mặt nước.

Theo UBND huyện Phú Lộc, tiến độ tháo dỡ chậm so với yêu cầu. Được biết, trên đầm Lập An có trên 244 hộ nuôi hàu, sử dụng 142.440 cọc tre, gỗ, hơn 1.007.150 lốp xe để nuôi với khoảng 239 ha mặt nước. Người dân sử dụng lốp xe máy cũ để nuôi hàu, bố trí cọc tre không theo quy hoạch... ảnh hưởng đến môi trường và mỹ quan đầm Lập An.

Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top