ClockThứ Tư, 02/08/2017 21:43

Công an TP. Huế kiểm tra hiện trường bia mộ tài nhân họ Lê

TTH - Sáng 2/8, Công an TP. Huế đã đến khu vực phát hiện bia mộ cửu giai tài nhân họ Lê tại dự án bãi đỗ xe lăng Tự Đức-Đồng Khánh ở phường Thủy Xuân (TP.Huế) sau khi cơ quan này nhận được đơn thư của con cháu Nguyễn Phúc tộc yêu cầu khởi tố về hành vi xâm phạm mồ mả.

Với sự chứng kiến, giám sát và phối hợp của Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Huế, con cháu Nguyễn Phúc tộc, công an đã tiến hành đo đạc, kiểm tra bia đá, thành bao quanh mộ và lập biên bản sự việc.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế cho hay, sau khi nhận được đơn thư, cơ quan điều tra có nhiệm vụ kiểm tra, xác minh thông tin để tiến hành các bước theo quy định để có cơ sở trả lời cho người gửi đơn. 

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

4.000m2 đất “thổi” mất 7 cán bộ

Vụ án “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” trong lĩnh vực đất đai xảy ra tại phường Thủy Xuân, TP. Huế vừa được Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm là bài học đắt giá trong công tác quản lý cán bộ trong lĩnh vực nhạy cảm về đất đai.

4 000m2 đất “thổi” mất 7 cán bộ
Tiếc…

Tiếc là cảm giác chung của nhiều người khi đi ngang khu vực nhà máy nước Quảng Tế thời gian gần đây khi phải mục kích thảm hoa đẹp như tranh nơi đây đang dần dà bị bỏ bê, cỏ dại dần dần lấn át.

Tiếc…
Làm sao lan truyền cảm hứng?!!

Cách đây chừng ít tháng, trụ sở HĐND-UBND phường Thủy Xuân trên đường Lê Ngô Cát được đầu tư tôn tạo cổng ngõ, tường rào, thảm hoa… rất khí thế.

Làm sao lan truyền cảm hứng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top