ClockThứ Hai, 22/07/2019 11:08

Công đoàn với cuộc sống đoàn viên và người lao động

TTH.VN - Đó là chủ đề của cuộc thi ảnh nghệ thuật - thời sự về giai cấp công nhân và công đoàn được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức triển lãm và trao giải thưởng sáng 22/7.

Trao giải cho 360 vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấuHơn 1.400 vận động viên tham gia Hội thao đoàn viên công đoàn và người lao độngHỗ trợ xây nhà công vụ cho giáo viên Trường tiểu học Thượng LongTruyền thông về an toàn giao thông và xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân lao động

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho tác phẩm "Giữ sạch dòng Hương" của tác giả Lê Tấn Thanh

Cuộc thi do LĐLĐ TP. Huế phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật và Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế tổ chức.

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức nhận được 165 tác phẩm của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và công nhân viên chức, người lao động yêu bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh. Qua 5 vòng tuyển chọn, Ban Giám khảo đã chọn ra 50 bức ảnh tiêu biểu trưng bày triển lãm tại Bảo tàng Văn hóa Huế (kéo dài từ ngày 22 - 29/7).

Giải Nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm “Giữ sạch dòng Hương” của tác giả Lê Tấn Thanh. Ban Tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì cho các tác phẩm có chất lượng cao.

Cuộc thi ảnh nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) của LĐLĐ TP. Huế.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Return to top