ClockThứ Ba, 17/11/2015 07:05

Cử tri Thủy Dương tiếp tục kiến nghị điều chỉnh dự án sân golf

TTH.VN - Chiều 16/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn thị xã Hương Thủy, gồm: ông Phan Công Tuyên, nguyên UVTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Văn Chính, TUV, Bí thư Thị ủy Hương Thủy, Chủ tịch HĐND Hương Thủy và bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, TUV, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế, có buổi tiếp xúc cử tri phường Thủy Dương, chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 11 sắp tới.

Kỳ họp lần thứ 11 là kỳ họp cuối năm nhằm xem xét kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về kế hoạch phát triển KT-XH năm 2015; kết quả hoạt động của Thường trực và các Ban của HĐND tỉnh, các cơ quan tư pháp; quyết định về kế hoạch phát triển KT-XH, dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách, kế hoạch đầu tư - xây dựng cơ bản năm 2016; xem xét quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để ban hành Nghị quyết thực hiện trong năm 2016, các năm tiếp theo và sẽ thông qua 17 dự thảo Nghị quyết.

Dự kiến, kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh khóa VI diễn ra từ ngày 8 đến 11/12. Sau khi nghe đại diện tổ đại biểu báo cáo nhanh tình hình KT - XH của tỉnh và thị xã Hương Thủy, đã có hơn 10 lượt cử tri phường Thủy Dương nêu ý kiến với đoàn đại biểu. Trong đó, tập trung nhiều nhất là những kiến nghị sớm điều chỉnh dự án sân golf trên địa bàn và vấn đề đảm bảo quyền lợi của người dân có tài sản liên quan đến các dự án; nguồn vốn để sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường nội thị; kiểm soát tình hình tai nạn giao thông ở những nút giao thông phức tạp; có hình thức động viên kịp thời những điển hình làm tốt công tác kế hoạch hóa gia đình…

Những vấn đề người dân kiến nghị nằm ngoài thẩm quyền giải quyết của địa phương được tổ đại biểu tổng hợp để tiếp tục kiến nghị tại diễn đàn HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới.

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ngày 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau: 1. Xem xét cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

TIN MỚI

Return to top