ClockThứ Ba, 14/02/2023 06:45

Đa dạng thị trường quà tặng dịp Valentine

TTH - Là dịp đặc biệt để các cặp đôi bày tỏ tình yêu đôi lứa, trao nhau những món quà tặng đầy ý nghĩa, ngày Valentine 14/2 năm nay, các sản phẩm hoa, thiệp các loại, chocolate, quà tặng thú nhồi bông, trang sức vẫn mang lại sức hút hấp dẫn với người mua.

Bữa tiệc phim đã dọn sẵn cho mùa ValentineTop 5 thỏi son đẹp nhất làm quà tặng Valentine 14/2 cho bạn gái

Quà tặng đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh Nguyễn Văn Vĩnh, chủ một tiệm bán quà tặng tại phường Phước Vĩnh (TP. Huế), cho biết: “Năm nay hoa sáp, hoa khô, thiệp các loại, chocolate, quà tặng thú nhồi bông đa dạng chủng loại hơn so với năm ngoái. Mức giá một số mặt hàng có nhỉnh hơn nhưng nhìn chung giá cả vẫn giữ ổn định, lượng khách mua đông và có xu hướng tăng nhanh”.

Để kích cầu tiêu dùng cho dịp Valentine, ngoài ra mắt nhiều sản phẩm combo phù hợp xu hướng, đa dạng giá thành, các siêu thị, nhà sách còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn từ giảm giá đến chiết khấu từ 5 – 10% cho đơn hàng có giá trị cao.

Chị Nguyễn Thị Yến, nhân viên một siêu thị, nói: “Ngoài các combo mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, khách hàng có thể lựa chọn giỏ quà tặng được đóng gói bắt mắt, xinh xắn. Hơn nữa, các chương trình ưu đãi còn áp dụng cho khách hàng sử dụng app siêu thị, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian cho những khách hàng bận rộn”.

Không chỉ các kênh bán hàng truyền thống, thị trường mua bán quà tặng cho dịp lễ tình nhân trên mạng xã hội hay các nền tảng mua sắm trực tuyến cũng nhộn nhịp, sôi động không kém. Ngoài Facebook, Tiktok, nhiều combo quà tặng, những món quà Valentine trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee cũng vô cùng hấp dẫn giới trẻ.

Ngọc Phương, chủ shop chocolate handmade, cho biết: “Vừa cả trên Shopee và Lazada, mình còn cập nhật thêm những sản phẩm chocolate được yêu chuộng cho mùa Valentine lên kênh Tiktok. Năm nay các bạn trẻ rất thích thú với set quà chocolate tự làm. Chỉ cần đặt hàng, 2 – 3 ngày sau là shop đã trao tận tay khách hàng combo tự làm thanh chocolate hạt, chocolate tạo hình theo ý thích, giá cả lại phải chăng, dao động từ 200 – 500 nghìn đồng. Đây là món quà vừa phù hợp với túi tiền, vừa ghi dấu cho tấm lòng của các bạn trẻ dành tặng cho người yêu”.

Không chỉ chocolate tự làm, mùa lễ tình nhân năm nay còn đánh dấu sự lên ngôi của chocolate truffle. Đây là loại chocolate mềm mịn, ẩm được cuộn tròn thành viên, bên ngoài phủ bột ca cao hoặc các loại hạt, hình dáng tương tự như nấm truffle. Tùy nguyên liệu và tạo hình mà giá thành loại chocolate này giao động từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng/kg.

Ngoài quà tặng, chocolate các loại, thị trường hoa tươi cho dịp lễ tình nhân đã ổn định trở lại sau một thời gian ngắn “sốt” giá. Hoa sáp, hoa thủ công giữ mức giá ổn định, có thêm nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các mặt hàng quà tặng có giá trị cao như đồng hồ, vòng tay, nhẫn, dây chuyền cũng được các cửa hàng trang sức, thời trang tung ra nhiều mẫu mã mới với giá ưu đãi.

Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top