ClockThứ Ba, 19/07/2022 16:23

Đại học Huế công bố kết quả xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển

TTH.VN - Chiều 19/7, Hội đồng tuyển sinh (HĐTS) Đại học (ĐH) Huế công bố kết quả xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển vào các ngành đào tạo của ĐH Huế trong kỳ tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2022.

Phương thức xét điểm thi: Nhiều điểm đáng chú ý49 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH HuếThí sinh trúng tuyển thẳng có thể xác nhận nhập học sớm

HĐTS ĐH Huế sẽ ra quyết định trúng tuyển sau khi thí sinh có kết quả xét tốt nghiệp THPT năm 2022 và xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ GD&ĐT

Đợt này, có 32 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo của ĐH Huế và 1 thí sinh được ưu tiên xét tuyển vào Khoa Giáo dục Thể chất - ĐH Huế.

32 thí sinh được xét tuyển thẳng đều là những thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba học sinh giỏi cấp quốc gia năm 2021 - 2022 hoặc huy chương vàng cuộc thi Olympic sáng chế và phát minh thế giới tại Hàn Quốc năm 2020. Trong đó, có 29 thí sinh vào các ngành của Trường ĐH Y - Dược; 2 thí sinh được xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Sư phạm và 1 thí sinh được xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Luật.

Thí sinh được ưu tiên xét tuyển vào Khoa Giáo dục Thể chất - ĐH Huế cũng đạt huy chương bạc giải vô địch điền kinh trẻ và các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2020.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top