ClockThứ Sáu, 01/02/2019 06:27

Đảm bảo vệ sinh môi trường dịp tết

TTH.VN - Từ 14h ngày 2-3/2, Công ty CP Môi trường và Đô thị Huế sẽ tăng ca thu gom rác trên các tuyến đường, các kiệt trong thành phố.

.

Công nhân Công ty CP Môi trường và Đô thị Huế thu gom rác

Việc làm này nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ngoài các ngày từ 2-3/2, Công ty CP Môi trường và Đô thị Huế cũng sẽ tổ chức thu gom cả ngày đến hết 21 giờ ngày 4/2.

Sau ngày này, các tổ chức, cá nhân không được đưa rác ra đường. Theo đó, từ ngày 5-6/2, công ty sẽ nghỉ thu gom rác, đến ngày 7/2, các hoạt động vệ sinh trở lại bình thường.

UBND TP. Huế cũng yêu cầu các tổ chức, đơn vị, ban quản lý các chợ, hộ gia đình tăng cường dọn dẹp vệ sinh khu vực cơ quan, chợ, gia đình, không để rác tồn đọng trong những ngaỳ giáp tết, không đổ rác bừa bãi, mồi rác ở các thùng rác công cộng, không đốt giấy, vàng mã trên lòng đường, vỉa hè...

Tin, ảnh: L. Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” và hoạt động vì cộng đồng

Ngày 31/3, sau khi ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” gắn với phong trào Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng, Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cụm trên địa bàn TP. Huế tiếp tục triển khai các hoạt động vệ sinh môi trường và tặng quà cho phụ nữ nghèo.

Ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” và hoạt động vì cộng đồng
Buồn vui chuyện… rác

“Xanh, sạch, sáng” không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành nhu cầu, nguyện vọng chung của cả cộng đồng xứ Huế. Nó đã đi vào đời sống và đang dần tạo thành thói quen tự giác nơi mỗi thành viên…

Buồn vui chuyện… rác

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top