ClockThứ Tư, 17/06/2015 07:34

Danh sách trúng tuyển vào Trường thcs Nguyễn Tri Phương sẽ được công bố

TTH - Ngày 16/6, tại sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Hội đồng tuyển sinh vào lớp 6 Trường trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Tri Phương (Huế) đã họp phiên cuối cùng duyệt kết quả tuyển sinh năm học 2015-2016 của trường.

Với 676 hồ sơ, có 39 hồ sơ dự tuyển vào lớp tiếng Pháp tăng cường, 3 hồ sơ có yếu tố nước ngoài, Hội đồng đã thực hiện đúng quy trình xét tuyển từ công tác tiếp nhận, xử lý hồ sơ theo công văn hướng dẫn của Sở GD&ĐT.

Theo số liệu, có 275 hồ sơ có điểm cộng quy đồng là 9,84 trở lên. Để bảo đảm chỉ tiêu (360 học sinh/9 lớp, có 1 lớp tiếng Pháp tăng cường), Hội đồng tuyển sinh đã hạ điểm chuẩn xuống 9,82, xét các trường hợp đồng điểm theo điều kiện phụ để loại 18 em nhằm bảo đảm tiêu chí.Theo đó, có 366 học sinh đủ tiêu chuẩn vào trường.
Với 39 hồ sơ đăng ký dự thi vào lớp tiếng Pháp tăng cường, Hội đồng tuyển sinh cho biết có 20 em với điểm chuẩn vào trường 9,73.
Ngày 17/6, danh sách trúng tuyển được niêm yết tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương và trên trang mạng của ngành.
HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top