ClockThứ Bảy, 14/08/2021 15:33

ĐH Huế nhận hồ sơ xét tuyển với thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

TTH.VN - Ngày 14/8, Đại học (ĐH) Huế vừa có thông báo nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo phương thức xét kết quả học tập ở cấp trung học phổ thông (học bạ) hoặc xét học bạ kết hợp với kết quả thi năng khiếu dành cho thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2021.

Điểm sàn theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT từ 14 - 20Hơn 170 thí sinh đạt kết quả sơ tuyển theo phương thức riêngGần 470 thí sinh dự thi năng khiếu hình thức trực tuyến

Đại học Huế và các trường hướng dẫn thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển

Tổng chỉ tiêu của tất cả các ngành đào tạo đợt này được ĐH Huế công bố là 887. 

Với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học bạ, các trường ĐH thành viên; các trường, khoa và phân hiệu thuộc ĐH Huế sử dụng kết quả học tập các môn trong tổ hợp môn xét tuyển ở cấp THPT của 2 học kỳ năm học lớp 11 và học kỳ I của năm học lớp 12 để xét tuyển. Điểm các môn trong tổ hợp môn xét tuyển là điểm trung bình chung (làm tròn đến 1 chữ số thập phân) mỗi môn học của 2 học kỳ năm học lớp 11 và học kỳ I năm học lớp 12. Điểm xét tuyển là tổng điểm các môn trong tổ hợp các môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng nếu có (làm tròn đến 2 chữ số thập phân). Điều kiện xét tuyển là điểm xét tuyển phải từ 18 điểm trở lên (chưa nhân hệ số).

Đối với xét tuyển dựa vào học bạ kết hợp với kết quả thi năng khiếu (áp dụng cho các ngành năng khiếu) thì ngoài các môn văn hóa, thí sinh phải thi môn năng khiếu theo quy định để lấy kết quả xét tuyển. Điểm các môn văn hóa trong tổ hợp môn xét tuyển là điểm trung bình chung (làm tròn đến 1 chữ số thập phân) mỗi môn học của 2 học kỳ năm học lớp 11 và học kỳ I năm học lớp 12. Điểm xét tuyển là tổng điểm các môn trong tổ hợp các môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng nếu có (làm tròn đến 2 chữ số thập phân). Điều kiện xét tuyển là điểm xét tuyển phải từ 18 điểm trở lên (chưa nhân hệ số).

Thời gian đăng ký xét tuyển từ nay đến 17 giờ 18/8. Thí sinh cũng có thể truy cập địa chỉ http://dkxt.hueuni.edu.vn và làm theo hướng dẫn ở trang chủ để thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Tin, ảnh: M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top