ClockThứ Sáu, 14/10/2022 08:50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Địa chỉ mua yến chưng sẵn đông trùng tại Hà Nội

TTH.VN - Yến chưng đông trùng là một trong những món ăn ngon chế biến từ yến sào mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khảo chọn mua yến chưng sẵn đông trùng tại những địa chỉ uy tín. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn thông tin về công dụng, địa chỉ uy tín và giá bán của yến chưng sẵn đông trùng.

Công dụng tuyệt vời của yến chưng sẵn đông trùng

Yến chưng sẵn đông trùng được chế biến từ yến sào thiên nhiên và đông trùng hạ thảo. Khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành món ăn siêu bổ dưỡng, mang tới nhiều lợi ích sức khỏe như:

  • Thông thế, bổ phổi, chữa lành nhiều tổn thương do khói bụi, khói thuốc lá từ môi trường.
  • Cung cấp lượng protein dồi dào cho cơ thể, qua đó bổ sung năng lượng cho một ngày dài làm việc và hoạt động hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và kích thích tiêu hóa. Bên cạnh đó, yến chưng đông trùng được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ phù hợp với người cao tuổi, người có sức khỏe suy yếu, người mới ốm dậy hoặc mới trải qua phẫu thuật.
  • Cải thiện khả năng ghi nhớ, tăng cường trí não, phòng ngừa Alzheimer. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng an thần, giải tỏa áp lực, stress trong cuộc sống.
  • Hỗ trợ triệt tiêu chất béo xấu có trong máu. Qua đó giúp hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch, cao huyết áp hoặc đột quỵ xuất hiện.
  • Cải thiện chỉ số lượng đường trong máu, làm chậm diễn biến của bệnh đái tháo đường tuýp 2.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp do đứng, ngồi sai tư thế hoặc thoái hóa xương khớp tuổi già.
  • Ức chế sự phát triển, di căn của u nang và một số tế bào ung thư.

Sử dụng yến chưng đông trùng mang tới nhiều lợi ích sức khỏe

Đối tượng nào nên sử dụng yến chưng sẵn đông trùng hạ thảo?

Yến chưng sẵn đông trùng là thức uống ngọt thanh, phù hợp sử dụng với mọi người từ 5 tuổi trở lên. Đặc biệt, nhóm đối tượng sau nên sử dụng yến chưng đông trùng mỗi ngày:

  • Người cao tuổi, sức khỏe yếu, ăn không ngon miệng hoặc thường xuyên mất ngủ.
  • Người mới ốm dậy, vừa phẫu thuật.
  • Người mắc bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp, phổi, gan,…
  • Người có nhu cầu cải thiện sức khỏe tốt hơn.
  • Người gặp phải tình trạng mất ngủ kinh niên hoặc tiêu hóa kém.
  • Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, thận yếu, tiểu đêm nhiều, hiếm muộn, hoặc có kế hoạch có con.
  • Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, bị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn kinh nguyệt và có nhu cầu làm đẹp da, giữ vóc dáng.
  • Bệnh nhân ung thư có thể sử dụng yến chưng đông trùng để tăng cường sức khỏe, ức chế tế bào ung thư lan rộng.

Yến sào Ý An - Địa chỉ uy tín mua yến chưng sẵn đông trùng chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối yến chưng sẵn đông trùng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm với độ ngon và nguyên chất. Vì vậy, để mua yến chưng đông trùng hạ thảo hảo hạng, bạn có thể tham khảo tại Yến sào Ý An.

Tự hào là một trong những thương hiệu yến sào uy tín hàng đầu, Ý An luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm nguyên chất, dịch vụ tư vấn tận tâm với giá cả hợp lý. Đặc biệt, yến chưng sẵn đông trùng tại đây được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng hoàn hảo, tạo nên món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với hầu hết mọi đối tượng.

Bên cạnh đó, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ ngọt trong từng hũ yến chưng đông trùng. Ý An hỗ trợ tùy chọn độ ngọt từ 0%, 30%, 50%, 70% và 100%. Loại yến sào được sử dụng cũng được tuyển chọn với tỷ lệ khắt khe, đường phèn sử dụng là loại đường phèn mía mật Quảng Ngãi, tạo ra hương vị ngọt thanh man mát.

Ý An là địa chỉ uy tín mua yến chưng sẵn đông trùng tại Hà Nội với giá hợp lý, cam kết chất lượng tốt nhất

Mỗi hũ yến chưng được đựng trong hũ thủy tinh cao cấp. Bạn có thể đặt mua set 6 hộp đựng trong hộp giấy cực kỳ sang trọng, phù hợp để làm quà biếu tặng.

Hơn nữa, yến chưng sẵn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP. Tất cả hũ yến chưng của Ý An luôn trải qua quá trình nghiên cứu kiểm định khắt khe nên khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi chọn sản phẩm mà Ý An cung cấp.

Hướng dẫn sử dụng yến chưng sẵn đông trùng của Yến sào Ý An

Sử dụng yến chưng đông trùng mang tới nhiều lợi ích sức khỏe cho mọi đối tượng sử dụng. Hiện tại, Ý An đang bán yến chưng sẵn đông trùng lọ 70ml với giá khoảng 80.000 VNĐ. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá và quà tặng đi kèm.

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: 33 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa
  • TP. Hồ Chí Minh: 45 Lê Minh Xuân, P. 7, Tân Bình
  • Điện thoại: 039 355 6866
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top