ClockThứ Năm, 27/10/2022 07:15
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Đại tiệc hải sản cao cấp với view 360 độ Sài Gòn hoa lệ tại Khách sạn 5 sao La Vela

TTH.VN - Bạn đang cần tìm cho mình 1 không gian ăn tối lãng mạn, menu cao cấp chuẩn 5 sao? La Vela là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ buffet hải sản 5 sao với hơn 150 món Á - Âu sang trọng, đặc biệt là các loại hải sản chất lượng cao như: tôm hùm Canada, sò Nhật, bào ngư, gan ngỗng, gỏi ốc Hoàng Hậu. Cùng Utop trải nghiệm bữa ăn sang trọng đỉnh cao tại La Vela xem như thế nào nhé.

Ngắm cảnh thành phố với view 360 độ trong không gian ẩm thực đẳng cấp.

Khách sạn 5 sao La Vela không chỉ cung cấp địa điểm nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, mà còn phục vụ ẩm thực cao cấp cho khách hàng. Một trong những nhà hàng thuộc quản lý của La Vela là nhà hàng Mermaid, tên tiếng Việt là “Nàng Tiên cá", chuyên tiệc buffet hải sản cao cấp.

Nhà hàng Mermaid tọa lạc tại tầng 25 của khách sạn La Vela. Nằm trong một khách sạn năm sao, không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với tone màu xanh nước biển chủ đạo, gợi cho thực khách cảm giác đang ở biển. Một điểm đặc biệt nữa, nhờ không gian mở với view 360 độ, bạn vừa thưởng thức các món ăn chất lượng, vừa có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Sài Gòn.

Không gian nhà hàng Mermaid vào buổi tối

Nhà hàng Mermaid còn làm hài lòng khách hàng bởi cách bố trí các quầy đồ ăn đẹp mắt, phù hợp và thuận tiệp, giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển lựa chọn món ăn.

Buffet Hải sản tại khách sạn La Vela có gì hấp dẫn?

Buffet hải sản tại khách sạn La Vela hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có siêu đầu bếp Michael Bảo Huỳnh. Mỗi món ăn tại nhà hàng Mermaid đều là một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo. Chef Michael Bảo Huỳnh luôn chú trọng tới tất cả các chi tiết từ nguyên liệu đến cách xử lý. Nhờ đó, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thưởng thức các món ăn hài hoà về hương vị.

   

Buffet hải sản tại nhà hàng Mermaid - Khách sạn La Vela

Nhà hàng Mermaid mang tới cho khách hàng đại tiệc hải sản chuẩn quốc tế, được chế biến đa dạng theo nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Bạn sẽ được thỏa thích ăn bào ngư, hàu Mỹ, tôm hùm Canada, sò điệp Nhật, ốc Bulot Pháp, vẹm xanh. Nếu bạn là tín đồ của sashimi và sushi, nhà hàng Mermaid chính là chân ái của bạn. Các loại sashimi bạn có thể lựa chọn gồm: cá hồi, cá trích, cá ngừ… Bạn cũng có thể lựa chọn sushi cá hồi, sushi cuộn kiểu California, sushi cá ngừ sốt cay, sushi rau củ quả.

Hải sản tươi sống được nướng bởi các đầu bếp lành nghề

Bên cạnh menu hải sản hấp dẫn, thực khách còn có thể trải nghiệm các món Âu với nguyên liệu được nhập khẩu. Nổi bật nhất có thể kể đến beefsteak kiểu New York, thịt bò USDA fillet đút lò, gà nướng kiểu Pháp, bò hầm rượu vang, đùi cừu nướng là húng thơm.

Quầy phục vụ đồ Âu nóng hổi, hấp dẫn

Các món ăn kèm trong buffet hải sản tại khách sạn La Vela cũng rất phong phú. Soup vi cá, bào ngư, gan ngỗng là một trong những món khai vị được nằm trong danh sách các món nhất định phải thử. Loại soup này không chỉ sang chảnh mà còn có mùi thơm đặc trưng, bổ dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh đó, quầy khai vị còn có salad romaine, 3 loại salad Á, cá muối, phô mai, thịt nguội nhập khẩu châu Âu, hải sản với xoài Salsa. Các món tráng miệng sau ăn cũng được nhà hàng chuẩn bị tỉ mỉ. Trái cây tươi được cắt tỉa và trình bày đẹp mắt, bánh ngọt hảo hạng và kem lạnh tươi sẽ làm bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn. 

Quầy tráng miệng đa dạng nhiều loại bánh ngọt

Mức giá Buffet Hải sản Khách sạn La Vela

Hiện tại Buffet Hải sản Khách sạn La Vela được chia thành 2 loại, phụ thuộc vào thời điểm mà bạn tới ăn:

  • Buffet Hải sản: Tôm hùm và các loại hải sản cao cấp khác, 100 món ba miền và không giới hạn softdrink. Áp dụng cho các buổi trưa. Giá: 700.000VNĐ/ người
  • Buffet Siêu Hải Sản: Tôm hùm, bào ngư và các loại hải sản cao cấp khác, 100 món ba miền, không giới hạn softdrink, bia và rượu vang. Áp dụng cho các buổi tối. Giá: 1.800.000VNĐ/ người

Thực khách muốn trải nghiệm buffet này có thể liên hệ đặt bàn qua fanpage trên Facebook hoặc qua hotline. Ngoài ra, bạn có thể mua voucher La Vela trên app Utop để hưởng những ưu đãi giảm giá đặc biệt.

  • Voucher buffet Hải sản, sử dụng vào trưa thứ 2 đến thứ 6, giá: 500.000VNĐ/ người
  • Voucher buffet Hải sản, sử dụng vào trưa thứ 7 - trưa chủ nhật - trưa các ngày lễ, giá: 570.000VNĐ/ người
  • Voucher buffet Siêu Hải Sản, sử dụng vào tối thứ 2 đến thứ 6, giá 1.350.000VNĐ/người
  • Voucher buffet Siêu Hải Sản, sử dụng vào tối thứ 7 - tối chủ nhật - tối các ngày lễ, giá: 1.450.000VNĐ/ người

Utop còn có voucher buffet Dimsum tại nhà hàng Herb & Spices, cũng nằm tại khách sạn La Vela cùng nhiều voucher của các thương hiệu ăn uống nổi tiếng khác. Mở app Utop tham khảo và chốt deal nhé.

Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại La Vela!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl

Những mẫu trang sức ngọc trai đen Tahiti mang một vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí và sang trọng nên rất được nhiều chị em yêu thích. Hơn nữa, mỗi mẫu trang sức, bộ sưu tập về ngọc trai Tahiti đều tiềm ẩn nhiều ý nghĩa, thông điệp hay. Tìm hiểu về ngọc trai đen chi tiết hơn trong bài viết này.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl
Chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Ngành nông nghiệp phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thường xuyên kêu gọi, hướng dẫn và cảnh báo kịp thời chủ tàu có dấu hiệu khai thác sai vùng, sai tuyến; tàu cá có dấu hiệu vượt ranh giới vùng biển thuộc quyền quản lý của Trung Quốc không rõ nguyên nhân.

Chống khai thác hải sản bất hợp pháp
Thông tin doanh nghiệp
Chạm tới cảm xúc: Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Việc mua bánh trung thu không chỉ gói gọn vào chất lượng sản phẩm, thuyết phục vị giác mà hình thức bao bì bên ngoài trau chuốt cũng là điểm cộng lớn đánh vào tâm lý người dùng. Bởi, bánh trung thu không chỉ dâng lên bàn thờ tổ tiên, mà đây còn là món quà đại diện cho cá nhân, doanh nghiệp gửi tặng khách hàng, bạn bè,... Giúp thắt chặt mối quan hệ, ghi điểm trong mắt người nhận vào dịp đặc biệt này.

Chạm tới cảm xúc Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

TIN MỚI

Return to top