ClockThứ Sáu, 08/12/2023 16:23
Thông tin doanh nghiệp:

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl

TTH.VN - Những mẫu trang sức ngọc trai đen Tahiti mang một vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí và sang trọng nên rất được nhiều chị em yêu thích. Hơn nữa, mỗi mẫu trang sức, bộ sưu tập về ngọc trai Tahiti đều tiềm ẩn nhiều ý nghĩa, thông điệp hay. Tìm hiểu về ngọc trai đen chi tiết hơn trong bài viết này.

1. Ngọc trai đen là gì?

Ngọc trai đen là loại ngọc có màu đen hoặc ánh sắc đen xen lẫn xanh, tím,... Hiện nay trên thị trường có 2 loại ngọc trai đen, đó là ngọc trai Tahiti và ngọc trai đen nhân tạo.

Ngọc trai đen nhân tạo

Hầu hết các trang sức ngọc trai đen như nhẫn ngọc trai thật, vòng cổ, dây chuyền, khuyên tai ngọc trai sẽ được nhuộm màu thủ công hoặc sử dụng phương pháp chiếu xạ lên ngọc trai trắng. Những viên ngọc này sẽ có màu sắc đen thuần, đậm và không có ánh sắc phản xạ nào trên từng viên ngọc.

Hay nói một cách dễ hiểu, ngọc trai đen nhân tạo có độ bóng cao nhưng không mang vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết như những loại ngọc khác.

Ngọc trai đen Tahiti từ Long Beach Pearl

Ngọc trai Tahiti được nuôi cấy từ loài hàu Pinctada Margaritifera môi đen và là loại ngọc trai tự nhiên duy nhất có màu đen. nếu chúng ta quan sát thật kỹ, ngọc trai Tahiti có thể thay đổi màu sắc qua nhiều góc nhìn. Điều này khiến cho ngọc trai Tahiti trở nên đặc biệt và độc đáo.

 
Bộ trang sức ngọc trai Tahiti tại Long Beach Pearl 

2. Ý nghĩa của trang sức ngọc trai đen Tahiti

Mỗi một loại trang sức ngọc trai đều mang những thông điệp, ý nghĩa riêng biệt. Đặc biệt trang sức ngọc trai đen Tahiti được ưa chuộng là bởi vì:

Hỗ trợ sức khỏe

Mỗi viên ngọc trai đều mang nguồn năng lượng dồi dào đến từ biển cả, chứa các thành phần canxi, protein, các vi lượng hay acid amin và hàm lượng dinh dưỡng cao. Vì vậy, ngọc trai đen Tahiti giúp người đeo giảm căng thẳng, mệt mỏi, sáng mắt cũng như hỗ trợ chữa các vấn đề xương khớp.

Sự toàn vẹn

Theo khía cạnh phong thủy, ngọc trai đen Tahiti là vật phẩm phong thủy mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho người đeo. Hơn thế nữa, khi đeo trang sức ngọc trai đen Tahiti  cuộc sống sẽ thuận lợi, vẹn toàn giống như mỗi viên ngọc.

Vẻ đẹp quyền quý

Ngọc trai đen Tahiti là biểu tượng quyền quý và đẳng cấp cho chủ nhân. Kết hợp ngọc trai đen Tahiti  với trang phục phù hợp sẽ khiến bạn trở nên nổi bật với gu thẩm mỹ sang trọng.

Biểu tượng của sự độc lập

Không chỉ có ý nghĩa về mặt sức khỏe, phong thủy mà ngọc trai đen Tahiti cũng thể hiện tính cách của người đeo. Những người có tính cách cá tính, độc lập và quyết đoán rất thích hợp với ngọc trai đen Tahiti .

3. Bộ trang sức ngọc trai đen Tahiti mới nhất của Long Beach Pearl

Đến với Long Beach Pearl, bạn sẽ khá ngạc nhiên và không thể rời mắt từ thiết kế, kiểu dáng trang sức ngọc trai. Bởi vì, đội ngũ nghệ nhân không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm độc đáo bao gồm nhẫn ngọc trai đen, vòng cổ ngọc trai đen và khuyên tai nghọc trai đen, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mỗi một sản phẩm đều được chế tác tinh xảo, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang.

Long Beach Pearl mong muốn mang đến những tuyệt tác trang sức đại diện cho sự duyên dáng, thuần khiết của phái nữ Việt Nam để lan tỏa với bạn bè năm châu. Long Beach Pearl luôn đề cao yếu tố chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% ngọc trai thật, tự nhiên.

 
 Bộ sưu tập trang sức ngọc trai Tahiti phiên bản giới hạn của Long Beach Pearl
 Á hậu Hoa Đan nhẹ nhàng, tinh khiết trong bộ trang sức ngọc trai  Long Beach Pearl
 Hoa hậu Thanh Thủy yêu thích ngọc trai Tahiti vì là biểu tượng cho phụ nữ quyền lực, độc lập và mạnh mẽ
 Á hậu Trịnh Thùy Linh tỏa sáng với bộ trang sức ngọc trai đen Tahiti thanh lịch, quyến rũ
Những tuyệt tác trang sức ngọc trai đen Tahiti đẹp, sang trọng luôn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp lấp lánh và kiêu sa từ những viên ngọc trai. Nội dung bài viết này chia sẻ chi tiết về ngọc trai đen Tahiti cũng như tổng hợp nhiều mẫu trang sức ấn tượng, độc đáo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được mẫu trang sức phù hợp.

Thông tin liên hệ với Long Beach Pearl:

●      Văn phòng đại diện: Số 1, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Tp.HCM

●      Hotline: 1900 277 299

●      Website: longbeachpearl.com

●      Facebook: facebook.com/LongBeachPearl

●      Tiltok: tiktok.com/@longbeachpearl.official

●      Youtube: youtube.com/@LongBeachPearl

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ sưu tập tiền Đông Dương của Cecile Le Pham

Trong hàng ngàn hiện vật bà Cecile Le Pham, chủ nhân Bảo tàng Mỹ thuật Cecile Le Pham (53 Hàm Nghi, TP. Huế) đang sở hữu, bộ sưu tập tiền cổ Đông Dương mang đến cho người xem góc nhìn thú vị về loại tiền tệ từng lưu hành tại Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc.

Bộ sưu tập tiền Đông Dương của Cecile Le Pham
Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em đến từ nghìn xưa”, “Vũ khúc gấm lụa”, “Bóng – Hình”…, tối 14/12, nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian” tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn
Thông tin doanh nghiệp
Chạm tới cảm xúc: Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Việc mua bánh trung thu không chỉ gói gọn vào chất lượng sản phẩm, thuyết phục vị giác mà hình thức bao bì bên ngoài trau chuốt cũng là điểm cộng lớn đánh vào tâm lý người dùng. Bởi, bánh trung thu không chỉ dâng lên bàn thờ tổ tiên, mà đây còn là món quà đại diện cho cá nhân, doanh nghiệp gửi tặng khách hàng, bạn bè,... Giúp thắt chặt mối quan hệ, ghi điểm trong mắt người nhận vào dịp đặc biệt này.

Chạm tới cảm xúc Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

TIN MỚI

Return to top