ClockThứ Ba, 15/01/2013 14:39

Diện Jean đẹp rạng ngời chốn công sở

TTH.VN - Jeans thích hợp với cô nàng cá tính yêu thời trang và sự sành điệu.

Jeans - trang phục không bao giờ lỗi mốt mãi là 1 trong những từ ngữ kinh điển khi nhắc đến thời trang. Và tất nhiên, tủ đồ bạn gái không thể thiếu những chiếc quần jeans, quan trọng là bạn sẽ mix nó thế nào để hài hòa và hợp mốt nhất! Quần jeans luôn được các cô gái yêu thích bởi vẻ đẹp gợi cảm cuốn hút tôn lên đôi chân dài miên man.

Nếu như bạn nghĩ jeans chỉ có thể mặc đi chơi, thì bạn hãy xem lại rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại vẫn đang tự tin diện jeans đến công sở. Có rất nhiều mẫu jeans cổ điển trang nhã để bạn lựa chọn, diện cùng với sơ mi và vest - vừa trẻ trung, tôn dáng, lại vừa thanh lịch mà vẫn gợi cảm.

Quần jeans là dáng quần khá phổ biến và dễ mặc, dưới đây xin giới thiệu với các tín đồ thời trang một vài cách lựa chọn và mix jeans để bạn có được diện mạo thật hoàn hảo khi diện trang phục này đến công sở:

.

TuLip (theo tapchilamdep)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top