ClockThứ Tư, 16/09/2020 18:10

Dỡ bỏ các biện pháp hạn chế người và phương tiện từ Hải Dương vào Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 16/9, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, từ 00 giờ 00 phút ngày 17/9/2020 sẽ dỡ bỏ các biện pháp hạn chế người và phương tiện từ Hải Dương vào Thừa Thiên Huế.

Khán giả có thể vào sân Tự Do cổ vũ cho CLB bóng đá HuếKhôi phục toàn bộ vận tải hành khách từ Thừa Thiên Huế đến Đà Nẵng và ngược lạiTừ 16/9/2020, công dân về từ Đà Nẵng không cần xét nghiệm PCRCông dân đến Thừa Thiên Huế phải đăng ký và khai báo y tếThực hành 5K để an toàn với COVID-19

Công dân đi từ vùng có dịch vào tỉnh Thừa Thiên Huế không cần xét nghiệm PCR, không yêu cầu cách ly bắt buộc (ảnh minh họa)

Theo đó, các phương tiện vận tải đi đến và đi qua Thừa Thiên Huế kể cả từ vùng có dịch không cần đăng ký, phê duyệt như các hướng dẫn trước đây.

Công dân đi từ vùng có dịch vào tỉnh Thừa Thiên Huế không cần xét nghiệm PCR, không yêu cầu cách ly bắt buộc. Tuy nhiên phải tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, cụ thể như, đăng ký tại https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/khaibao để được phê duyệt cho phép và tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đăng ký; xuất trình kết quả phê duyệt tại Chốt kiểm tra liên ngành để vào Thừa Thiên Huế; thực hiện nghiêm túc nguyên tắc "5K", gồm: Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung đông người và khai báo y tế tại nơi lưu trú. Đặc biệt hạn chế tối đa tiếp xúc với người địa phương; nghiêm cấm việc tham gia các sự kiện tụ tập đông người; không đến các tụ điểm đông người; nếu phát hiện thấy một trong các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho, khó thở, đau họng... phải báo ngay với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Khi lưu trú tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong phạm vi thời gian từ nay đến hết ngày 1/10/2020 đối với công dân đến từ tỉnh Hải Dương và đến hết ngày 25/9/2020 đối với công dân đến từ Đà Nẵng, cần chủ động tự giác tự cách ly tại nơi cư trú, lưu trú nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng...

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, 2 người chết

Đến 12 giờ 30 phút trưa 18/2, Công an tỉnh , Công an huyện huyện Phong Điền vẫn đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng giữa 4 ô tô xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (đoạn qua địa phận huyện Phong Điền).

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, 2 người chết
Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

TIN MỚI

Return to top