ClockThứ Năm, 30/12/2021 15:05

5 loại hương trầm cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Hương trầm cao cấp là một trong những sản phẩm tiêu biểu làm từ gỗ trầm hương. Ưu điểm được biệt của loại hương trầm cao cấp này chính là độ sạch cao và rất an toàn cho người sử dụng. Bởi nguyên liệu chủ yếu của nó là bột gỗ trầm hương nguyên chất và keo cây bời lời rất thuần thiên nhiên.

Hiện nay, nhang trầm hương được phát triển khá đa dạng về cả mẫu mã, hình dáng, cũng như kích thước. Trong đó có 5 loại hương  trầm cao cấp nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Chúng bao gồm:

Nhang trầm hương có tăm: loại hương trầm có hình dạng que dài với phần lõi bên trong là một cây tăm tre. Chúng thường có kích thương từ 30–40cm.

  • Nhang trầm hương không tăm: Về cơ bản thì loại này giống hoàn toàn với nhang trầm hương có tăm. Điểm khác biệt duy nhất là nó không có phần lõi và phần lớn có kích thước ngắn hơn.
  • Bột trầm hương nguyên chất: Đây là một loại hương trầm cao cấp dạng bột. Nó được đánh giá khá cao bởi vẫn giữ được những ưu điểm tuyệt vời của gỗ trầm hương. Khi sử dụng loại nhang này, chúng ta phải có công cụ đi kèm thường là lư xông trầm. An Gia Bảo cũng cung cấp những mẫu lư xông trầm rất tốt mà còn rẻ cho khách hàng.
  • Nhang nụ trầm hương: loại nhang này có dạng nụ như búp sen hay hình tháp. Nó sử dụng khá phổ biến trong xông hương để thưởng thức hương thơm trầm hương. Thời gian cháy của nó cũng khá lâu, từ 20 – 30 phút.
  • Nhang vòng mây: Loại hương trầm này có dạng vòng, không có lõi và được quấn giống như hình đám mây. Với vẻ đẹp thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và thời gian cháy cũng lâu nên nhang vòng mây cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn với các loại nhang này, hãy liên hệ với Trầm Hương An Gia Bảo qua số điện thoại 0913.545.959. Địa chỉ uy tin này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp:
Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl

Những mẫu trang sức ngọc trai đen Tahiti mang một vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí và sang trọng nên rất được nhiều chị em yêu thích. Hơn nữa, mỗi mẫu trang sức, bộ sưu tập về ngọc trai Tahiti đều tiềm ẩn nhiều ý nghĩa, thông điệp hay. Tìm hiểu về ngọc trai đen chi tiết hơn trong bài viết này.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đen cao cấp từ Long Beach Pearl
Thông tin doanh nghiệp:
Khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất

Khi thuê xe đi Đà Lạt khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn với nhiều chủng loại xe và các hãng xe khác nhau. Cùng Dalat Holiday khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin chi tiết.

Khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất
Return to top