ClockThứ Hai, 12/08/2013 08:58

Dịu dàng công sở mùa thu 2013

TTH.VN - Một chút se lạnh của ngày Thu, càng nàng công sở đẹp – e ấp trong những chiếc váy liền thân tay dài lửng, tay dài… thật nữ tính và quyến rũ.

Bỏ lại chất liệu mỏng manh, mát mẻ, bước vào Thu – bởi một chút lạnh của heo may, các nhà thiết kế chọn chất liệu có độ dày hơn một chút – đủ để giữ ấm cho người mặc. Màu sắc ‘trầm hơn’ để hài hòa hơn với sắc của mùa thu.

Với chiếc váy liền thân như trong minh họa ảnh, các nàng chỉ cần chọn thêm một đôi vớ mỏng sắc màu phù hợp, một đôi giày cao gót… một chiếc túi xách hay ví cầm tay thời trang và hợp với màu của trang phục là đủ để đem đến cho người đối diện một cảm giác cuốn hút, nhẹ nhàng… rất con gái.

Belle (theo Tạp chí làm đẹp)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TUYÊN TRUYỀN BHXH TỰ NGUYỆN THEO NHÓM NHỎ:
Đưa chính sách đến với người lao động tự do

Để phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình, nhiều đại lý thu và nhân viên BHXH tỉnh đã chuyển dần từ tuyên truyền thông qua các hội nghị với số lượng đông sang hình thức tuyên truyền theo nhóm nhỏ, mang lại hiệu quả và tăng số người tham gia.

Đưa chính sách đến với người lao động tự do
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Return to top