ClockThứ Bảy, 09/10/2021 12:18

Huda không ngừng nỗ lực đồng hành cùng người dân huế

TTH.VN - Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, Huda luôn trân trọng mối gắn kết ân tình và không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người dân nơi đây, đặc biệt là chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.

Diện mạo mới của bãi biển Phú Thuận sau chương trình làm đẹp biển của Bia HudaTuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biểnHuda khởi động chương trình làm đẹp biển miền TrungHành trình bia Huda mang hương vị đậm tình ra biển lớnCarlsberg sẽ luôn đồng hành cùng Huế trong các kỳ Festival

Sát cánh cùng người dân Huế vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Trải qua hơn 3 thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân bởi nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực, kịp thời và mang lại giá trị nhân văn sâu sắc. Một trong những hoạt động tiêu biểu phải kể đến là chương trình hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử năm 2020, hay chương trình tặng quà Tết hằng năm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung và Thừa Thiên Huế. Những phần quà có ý nghĩa tinh thần lớn đối với người dân, góp phần mang lại một cái Tết ấm áp và đủ đầy hơn cho bà con địa phương.

Mới đây, trước những tác động tiêu cực của đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, Huda đã đóng góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong cuộc chiến chống lại đại dịch cũng như đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin trên toàn tỉnh. Kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, thương hiệu đã luôn nỗ lực đồng hành cùng đồng bào gặp khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch bằng nhiều công tác hỗ trợ kịp thời, góp phần mau chóng đẩy lùi đại dịch, giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống.

Huda hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Thừa Thiên Huế

San sẻ gánh nặng thiếu nước sạch cùng người dân Huế

Trong những thời điểm thách thức hay cuộc sống thường ngày, thương hiệu bia “đậm tình” đều đóng vai trò là người bạn đồng hành bền bỉ, không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của quê hương. Thấu hiểu sâu sắc nỗi lo thiếu nước sạch của người dân miền Trung mỗi mùa khô hạn, Huda đã thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với mong muốn san sẻ bớt những khó khăn do thiếu nước sạch của người dân. Trải qua 2 năm đầu triển khai kể từ năm 2019, 7 dự án nước sạch thuộc chương trình đã hoàn thành, đem nguồn nước sạch tới cho gần 20,000 người dân miền Trung.

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã làm thay đổi cuộc sống của gần 20,000 người dân miền Trung trong 2 năm đầu triển khai

Năm 2020, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của Huda đã đặt chân tới xã Lâm Đớt, huyện A Lưới - huyện miền núi vùng cao với địa hình phức tạp, cách trở nằm ở phía Tây của tỉnh Thừa Thiên Huế. Chính địa hình nơi đây, cộng thêm tình trạng thời tiết nắng nóng kéo dài ngày càng khắc nghiệt đã khiến nước sinh hoạt trở thành gánh nặng thường trực của người dân. Sau hơn 1 tháng triển khai, công trình nước sạch đã đi vào hoạt động và cung cấp nước tới 110 hộ gia đình tại thôn Ka Nôn 1, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới. Nước sạch đã xoa dịu cái nóng mùa hạn, đồng thời thắp lên niềm hy vọng về một cuộc sống mới ổn định, tươi sáng hơn cho 460 người dân huyện A Lưới.

Nụ cười hân hoan của người dân thôn Ka Nôn 1 (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế) khi nguồn nước sạch nay đã về trên khu vườn trồng lan - nguồn thu chính của gia đình

Tiếp nối hành trình mang nguồn nước sạch mát lành đến cho người dân miền Trung nói chung và người dân Huế nói riêng, năm 2021, Huda tiếp tục triển khai chương trình tại xã Vinh Thanh – một xã ven biển đặc biệt khó khăn nằm ở phía Đông huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế). Với mục tiêu cung cấp nước sạch cho 85 hộ dân tại đây, chương trình được kỳ vọng sẽ giúp người dân cải thiện cuộc sống vì một tương lai tươi sáng hơn. Đây cũng là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” năm 2021, đem nguồn nước sạch tới 5 tỉnh miền Trung là Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế.

Trải qua hơn 30 năm đồng hành cùng Thừa Thiên Huế, Huda luôn trân trọng tình cảm gắn bó với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người dân nơi đây. Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” một lần nữa tái khẳng định cam kết của thương hiệu trên hành trình góp sức vì một quê hương tươi sáng, giàu đẹp hơn.

Huda là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda thực hiện từ năm 2019, với mong muốn san sẻ gánh nặng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày. Trong 2 năm đầu triển khai, 7 dự án đã được hoàn thành, giúp gần 20,000 người dân miền Trung có điều kiện sử dụng nguồn nước đảm bảo.

Năm 2021, chương trình bước sang năm thứ 3 với thêm 5 dự án triển khai tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, kỳ vọng sẽ giúp hàng ngàn người tiếp cận nước sạch, từ đó tạo điều kiện để bà con ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới
Đồng hành để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập

Để người khuyết tật (NKT) hòa nhập cộng đồng tốt hơn, công tác khuyến khích NKT tiếp cận và sống độc lập là vô cùng quan trọng. Từ đó, cùng chung với các hoạt động khác nâng cao chất lượng sống, giúp NKT vượt qua những rào cản và vươn lên.

Đồng hành để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập
Đồng hành điều ước của con

“Nếu ông Bụt giúp được điều ước của con sẽ trở thành hiện thực thì con xin được tiết lộ ạ. Hiện tại, bà nội con đang bị ung thư vú mà nhà con thì lại rất nghèo không thể lo tiền thuốc men để chữa trị cho bà được. Con rất lo cho bà nội của con”.

Đồng hành điều ước của con
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Return to top