ClockThứ Sáu, 08/03/2024 11:04
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nhà thuốc Khang Việt - Địa chỉ mua dược mỹ phẩm đáng tin cậy cho chị em

TTH.VN - Sức khỏe và sắc đẹp luôn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng quan tâm đầu tiên. Do đó mà bên cạnh những sản phẩm thuốc, dược phẩm hỗ trợ sức khỏe, nhà thuốc Khang Việt còn cung cấp thêm nhiều dược mỹ phẩm chất lượng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm và sử dụng của mọi chị em.
 

Sơ qua về nhà thuốc Khang Việt

Nhà thuốc Khang Việt là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Ra đời từ rất sớm, đến nay nhà thuốc Khang Việt đang thành công sở hữu hệ thống 2 chi nhánh lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, luôn xây dựng chuyên môn và đạo đức tốt trong ngành dược. Khang Việt tự hào khi có thể mang những sản phẩm tốt cho sức khỏe, đảm bảo kiểm định Bộ Y tế đến cho người tiêu dùng.

 

Hiện tại, nhà thuốc Khang Việt đã và đang hoạt động song song 2 lĩnh vực là kinh doanh bán lẻ dược phẩm và tư vấn, giải đáp sức khỏe cho mọi người. Bất kỳ ai đến với nhà thuốc Khang Việt đều sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

Những sản phẩm hiện có tại nhà thuốc Khang Việt

Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người dùng, cũng như phát triển với mong muốn trở thành nơi đáng tin cậy để mọi người mua sắm và lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nhà thuốc Khang Việt hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm gồm có:

●     Các loại thuốc điều trị bệnh

●     Thực phẩm chức năng

●     Mỹ phẩm

●     Thiết bị y tế

●     Nhân sâm Hàn Quốc

 

Tất cả sản phẩm đều được nhà thuốc Khang Việt phân phối trực tiếp từ những công ty,  thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trong và ngoài nước. Được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Nhà thuốc Khang Việt có phải là địa chỉ mua dược mỹ phẩm tốt?

Đối với dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, nhà thuốc Khang Việt hiện đang cung cấp hơn 100 mẫu mã khác nhau cho mọi người lựa chọn. Hầu hết đều đến từ các thương hiệu lớn như là: Healthy Care, Blackmores, Nature's Way, Goodhealth,... nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức.

 

Không khó để chị em có thể tìm kiếm những sản phẩm hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da hay hỗ trợ sinh lý, giải pháp cơ thể hiệu quả tại nhà thuốc Khang Việt. Những sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng và chọn mua nhiều tại nhà thuốc Khang Việt có thể kể đến là: Sâm tố nữ Collagen Puecolazen giúp cân bằng nội tiết tố, tinh dầu hoa Anh Thảo Blackmore, Collagen Thuỷ Phân Elasten Collagen,...

 

Mỗi một sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về xuất xứ, thương hiệu, giá thành niêm yết và những đánh giá của khách hàng khi sử dụng. Cùng với đó là những chia sẻ về công dụng, thành phần, hiệu quả của từng dòng.

Nếu như bạn đang có thắc mắc không biết sâm tố nữ collagen puecolazen giúp cân bằng nội tiết tố không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay bên trong bài viết cũng như được giải thích rõ hơn bởi đội ngũ tư vấn viên là những dược sĩ tại nhà thuốc Khang Việt. Cung cấp riêng một chuyên mục giải đáp cho mọi người, bất kỳ thắc mắc nào cũng sẽ tìm được câu trả lời tại đây.

Có thể nói, nhà thuốc Khang Việt là một trong những địa chỉ mua dược mỹ phẩm uy tín mà mọi người nên lựa chọn khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào giúp bảo vệ sức khỏe. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành tốt mà còn hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ đổi trả hoàn tiền và hỗ trợ vận chuyển tận nơi. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm, chỉ cần ghé đến website của nhà thuốc Khang Việt để xem và đặt hàng trực tuyến nhanh chóng nhé.

Nếu quý khách còn thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Nhà Thuốc Khang Việt để được đội ngũ dược sĩ chuyên môn tư vấn tận tình.

Website: nhathuockhangviet.com

Chi nhánh 1: 342 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: 27 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ,Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0908.515.222

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thể thao phong trào, sân chơi của chị em

Phong trào rèn luyện thể dục thể thao (TDTT) với nhiều loại hình phong phú của hội viên phụ nữ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế đã được các cấp Hội phát động, triển khai, duy trì và ngày càng được nhân rộng, thu hút ngày càng đông hội viên tham gia.

Thể thao phong trào, sân chơi của chị em
Cầu nối của chị em

“Các chi hội trưởng (CHT) phụ nữ thôn, tổ… trên địa bàn thành phố là những người tích cực trong tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết các hội viên (HV); thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ”, bà Đặng Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế khẳng định.

Cầu nối của chị em
Cách làm hay giúp chị em thoát nghèo

Với sự giúp đỡ của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp, nhiều hội viên phụ nữ xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền đã vươn lên, phát triển kinh tế và tạo công ăn việc làm cho hàng chục hội viên khác.

Cách làm hay giúp chị em thoát nghèo
Mái ấm tình thương cho chị em nghèo

Là những đồng tiền chắt chiu, san sẻ, bằng sự hợp lực, đồng lòng, những hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã góp công, góp của xây nên những “Mái ấm tình thương” (MATT) để những hội viên nghèo, những đứa trẻ yếu thế có nơi an cư.

Mái ấm tình thương cho chị em nghèo
Khi chị em làm kinh tế

Nằm ở đầu nguồn sông Truồi, đất đai nhiều lại khá màu mỡ, được sự đồng hành của cấp hội phụ nữ, đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế gia đình gắn với vai trò trụ cột của “phái yếu” phát triển đúng hướng và hiệu quả.

Khi chị em làm kinh tế

TIN MỚI

Return to top