ClockThứ Tư, 20/10/2021 14:46

Thu Ngân Beauty - Khẳng định thương hiệu làm đẹp uy tín tại Huế

TTH.VN - Master Thu Ngân chính là nhà sáng lập thương hiệu Thu Ngân Beauty Spa. Nơi đây chính là tâm huyết mà cô Thu Ngân đã dành cả thanh xuân để xây dựng thương hiệu cũng như khẳng định vị trí của mình trên thị trường làm đẹp! Chữ tâm là một trong những yếu tố giúp Thu Ngân được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” thông qua các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

 

Điêu khắc chân mày cho khách

Các dịch vụ nổi trội tại Thu Ngân Beauty Spa: Phun xăm thẩm mỹ - Chăm sóc da mặt và body - Thẩm mỹ chuyên nội khoa với phương châm “Uy tín là nền tảng để phát triển thương hiệu”.

Đội ngũ chăm sóc da chuyên nghiệp luôn hài lòng khách

Khi vẻ đẹp hoàn mỹ đến từ bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ!

Lĩnh vực thẩm mỹ là một ngành đang rất ưa chuộng không chỉ ở Huế mà cả khắp mọi nơi trên thế giới bởi mức thu nhập cũng như lợi nhuận rất hấp dẫn. Nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như tay nghề và cái tâm đặt vào nghề không vững. Ở Thu Ngân Beauty Spa, đây không chỉ là một thiên đường cho các nàng thăng hạng nhan sắc mà đó còn là nơi chắp cánh cho các bạn có niềm đam mê yêu nghề làm đẹp mà chưa tìm được địa chỉ học nghề.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Thu Ngân Beauty

Thu Ngân chia sẻ: Để được sự tín nhiệm cũng như ủng hộ từ phía khách hàng thì bản thân mình luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ cũng như liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất với mong muốn đem những gì hoàn hảo nhất đến với những khách hàng thân yêu. Đừng bao giờ mong được giàu nếu bạn chỉ nghĩ trong đầu là kiếm tiền!!!

Đam mê ngấm từ trong máu!

Trải qua biết bao gian truân, biết nghề làm đẹp là làm dâu trăm họ, bao nhiêu khó khăn khi mới bước vào nghề hiện nay Master Thu Ngân đã có được một chỗ đứng vô cùng vững chắc. Cô luôn là gương mặt vàng được các sự kiện thẩm mỹ mời làm giám khảo các cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước.

Master Thu Ngân

Những năm vừa qua Thu Ngân luôn đi cập nhật cũng như trau dồi thêm kiến thức làm đẹp từ các GrandMaster trên khắp tỉnh thành và tốt nghiệp các khóa học spa - thẩm mỹ tại Hàn quốc.

Thu Ngân làm giám khảo tại cuộc thi

Cô cho biết: Trong tương lai, Ngân sẽ tiếp tục sống trọn với đam mê của mình. Học tập không bao giờ là đủ, vậy cớ sao mình phải chần chừ! Điều may mắn đến với mình đó là có thể tự lập bằng chính niềm đam mê của mình. Vì vậy, mình sẽ cố gắng gấp trăm gấp ngàn lần nữa!

Thông  tin liên hệ

Thu Ngân Beauty Spa

Địa chỉ : 2/56 Nguyễn Công Trứ - phường Phú Hội - TP. Huế

Hotline : 0932447455

https://www.facebook.com/people/Thu-Ng%C3%A2n/100068870374938/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top