ClockThứ Ba, 09/08/2022 09:09
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Prudential ra mắt Pru-thiết thực - sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng của cơ thể

TTH.VN - TP. Hồ Chí Minh, ngày 02/08/2022 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU-Thiết Thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm PRU-Thiết Thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
  • Không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của các hệ cơ quan và chức năng.
  • Chi phí hợp lý cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% Số tiền Bảo hiểm.
  • Tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng.

Thế giới đã trải qua hai năm đại dịch cùng những ẩn số chưa có lời giải. Những diễn biến dịch bệnh phức tạp trong thời gian qua là minh chứng rõ nét rằng thế giới luôn có sự thay đổi, liệu rằng trong tương lai những căn bệnh mới đáng lo ngại có xuất hiện và gây ảnh hưởng tới sức khỏe và an toàn tài chính của cộng đồng.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ:Sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Hiểu được nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính và sức khỏe mà khách hàng phải đối mặt sau đại dịch, Prudential đã nhanh chóng phát triển một sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng dựa trên chính nhu cầu bảo vệ và sự lo lắng về tài chính của khách hàng, giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, PRU-Thiết Thực đang mang lại khái niệm mới về bảo hiểm, một giải pháp bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt, bảo vệ dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng.”

Với cách tiếp cận khác biệt, PRU-Thiết Thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương theo mức độ của sáu (06) hệ cơ quan và chức năng, bao gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, kết hợp bảo hiểm trước ba (03) bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.

Theo đó, với tình trạng tổn thương mức độ trung bình, Prudential sẽ chi trả 30% số tiền bảo hiểm/ tình trạng tổn thương; với tình trạng tổn thương mức độ nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm/ tình trạng tổn thương. Hơn thế nữa, nếu tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng phải trải qua phẫu thuật mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả thêm 5% Số tiền bảo hiểm cho khách hàng với Quyền lợi gia tăng phẫu thuật, chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm này.

Theo thống kê từ số liệu bồi thường của Prudential vào cuối năm 2021, 80% tổng số ca chi trả cho các sản phẩm bệnh hiểm nghèo tại Prudential thuộc ba (03) bệnh phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Hiểu được những khó khăn của khách hàng về tài chính và sức khỏe khi phải đối mặt với ba sát thủ âm thầm này, PRU-Thiết Thực còn mở rộng bảo vệ toàn diện với Quyền lợi gia tăng cho bệnh lý nghiêm trọng, chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm (chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm) nếu khách hàng không may mắc một trong ba (03) bệnh hiểm nghèo nêu trên ở mức độ nghiêm trọng.

Nếu khách hàng không may xảy ra biến cố ngoài mong muốn, Prudential sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho Quyền lợi tử vong, góp phần hỗ trợ người thân và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Như vậy, với PRU-Thiết Thực, khách hàng sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Với cách xây dựng tinh gọn và đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ quyền lợi bảo hiểm, đồng thời, được linh hoạt chi trả trước những tình trạng tổn thương có thể được phát hiện trong tương lai (tình trạng tổn thương này cần thỏa định nghĩa được quy định trong Quy tắc, Điều khoản sản phẩm), mang đến sự an tâm vững vàng cho tương lai.

Ngoài ra, hướng tới mục tiêu bảo vệ toàn vẹn cho cả gia đình, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí nếu tham gia cho nhiều thành viên. Đồng thời, PRU-Thiết Thực bảo vệ khách hàng đến 85 tuổi, trong đó, độ tuổi tham gia cho người được bảo hiểm chính từ 18 tuổi đến 65 tuổi, người được bảo hiểm bổ sung từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Chi tiết Quyền lợi Bảo hiểm, giới hạn và điều kiện chi trả vui lòng tham khảo Quy tắc, Điều khoản sản phẩm tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-thiet-thuc/

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 22 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến tháng 6/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

(*) Tình trạng tổn thương là tình trạng Bệnh hoặc Thương tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Người được bảo hiểm

 

Liên hệ báo chí:

Bà Trương Nhật Thy| Quản lý Quan hệ Công chúng

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Email: truong.nhat.thy@prudential.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa đông y vào sản phẩm du lịch

Đưa đông y nói chung và y thuật cung đình nói riêng vào khai thác du lịch được xem là một trong những loại hình, sản phẩm du lịch đặc sắc. Huế có nhiều lợi thế lĩnh vực này, song việc khai thác các tiềm năng và thế mạnh của đông y vào du lịch chăm sóc sức khỏe (CSSK) vẫn chưa phát huy hết các giá trị.

Đưa đông y vào sản phẩm du lịch
Nhiệt độ “cao bất thường” sẽ kéo dài đến vài tháng đầu năm 2025

Các nhà khoa học từ Cơ quan Giám sát biến đổi khí hậu Copernicus của EU (C3S) ngày 9/12 cho biết nhiệt độ “cao bất thường” dự kiến ​​sẽ kéo dài sang ít nhất vài tháng đầu năm 2025, sau khi năm 2024 được báo cáo là năm ấm nhất thế giới kể từ khi có số liệu thống kê.

Nhiệt độ “cao bất thường” sẽ kéo dài đến vài tháng đầu năm 2025
Xây dựng ý thức sử dụng sản phẩm có bản quyền

Tạo dựng thói quen sử dụng của người tiêu dùng với các sản phẩm, dịch vụ có bản quyền đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn tình trạng mua bán hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ - một vấn nạn đang gây thiệt hại không nhỏ đối với nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cần chú trọng thực hiện các biện pháp thanh tra, kiểm tra và xử lý các đối tượng vi phạm trong lĩnh vực này.

Xây dựng ý thức sử dụng sản phẩm có bản quyền

TIN MỚI

Return to top