ClockThứ Năm, 29/10/2015 14:33

Tất cả các hãng hàng không sẽ sử dụng chung quầy làm thủ tục

TTH.VN - Theo đó, tất cả các hãng hàng không phối hợp sử dụng chung các quầy làm thủ tục (check-in) tại các cảng hàng không.

 Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn số 5841/CHK-QLC ngày 27/10/2015 gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific về việc phối hợp sử dụng chung các quầy làm thủ tục (check-in) tại các cảng hàng không.

 
tat ca cac hang hang khong se su dung chung quay lam thu tuc hinh 0
 

Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) yêu cầu doanh nghiệp cảng hàng không chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan lập phương án sử dụng chung quầy làm thủ tục hàng không (check-in) cho các hãng hàng không nhằm tận dụng tối đa và linh hoạt cơ sở vật chất phục vụ hành khách, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm tại các cảng hàng không có lượng hành khách thông qua lớn, đảm bảo không xảy ra tình trạng hành khách dồn ứ cục bộ tại một số quầy làm thủ tục check-in ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không.

Việc sử dụng chung quầy check-in là thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và trên cơ sở tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ của các hãng hàng không tại các cảng hàng không Việt Nam.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng thành phố xanh từ những vạch sơn vỉa hè

Việc sơn xanh một phần vỉa hè một số tuyến giao thông nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương (TP. Huế) nhằm đảm bảo an toàn cho người đi xe đạp, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng thành phố xanh.

Xây dựng thành phố xanh từ những vạch sơn vỉa hè
Góp yêu thương cho cuộc sống

“Là những đóng góp nhỏ, nhưng thấy mỗi người đến và đi đều hài lòng, vui vẻ là bọn em vui rồi”, đó là những chia sẻ của các thành viên đội cắt tóc miễn phí (CTMP) tại vỉa hè đường Lê Lợi giao với đường Đội Cung (TP. Huế).

Góp yêu thương cho cuộc sống
Nhớ người bạn học cùng lớp Văn, khóa 8 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tôi tìm gặp người bạn học cùng lớp đại học với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - ông Hoàng Ngọc (Hoàng Sỹ Ngọc) – lớp Văn, khóa 8, Trường đại học Tổng hợp Hà Nội (1963 – 1967 – nay là Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội) vào một ngày tháng 7/2024.

Nhớ người bạn học cùng lớp Văn, khóa 8 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tìm về dấu tích bi hùng nơi thượng nguồn Tả Trạch

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, thượng nguồn Tả Trạch (xã Dương Hòa – TX. Hương Thủy) là khu vực có các địa danh như núi Mỏ Tàu, khe Rùa, khe Vàng, khe 57, bãi Gạo, sông Hai Nhánh, dốc Thanh Niên… và hàng chục tên núi, tên khe đã đi vào lịch sử kháng chiến chống xâm lược hào hùng của quân và dân Thừa Thiên Huế nói chung, Hương Thủy nói riêng.

Tìm về dấu tích bi hùng nơi thượng nguồn Tả Trạch

TIN MỚI

Return to top