ClockThứ Năm, 24/08/2017 19:25

Đối thoại với người dân gần Nhà máy xi măng Lucks

TTH - Sáng ngày 24/8, UBND thị xã Hương Trà tổ chức đối thoại với người dân sống xung quanh Công ty TNHH xi măng Lucks liên quan đến vấn đề ô nhiểm môi trường do khói bụi tồn tại từ nhiều năm nay. Buổi đối thoại có sự tham dự của lãnh đạo các ngành chuyên môn thị xã và lãnh đạo Nhà máy xi măng Luck.

Qua nghe các ý kiến phản ánh của người dân, lãnh đạo thị xã Hương Trà đã ghi nhận và giải trình một số vấn đề liên quan đến chính sách hỗ trợ định cư cho người dân; chỉ đạo các ngành chuyên môn của thị xã phối hợp với 3 phường Hương Văn, Hương Vân, Tứ Hạ tiếp tục rà soát và tiến hành chi trả tiền hỗ trợ đóng bảo hiểm cho dân kịp thời. Các vấn đề khác như tạo việc làm cho người dân xung quanh nhà máy; hỗ trợ di dời tái định cư; xử lý ô nhiễm môi trường xung quanh được lãnh đạo công ty xi măng Lucks ghi nhận và hứa sẽ nghiên cứu thực hiện nghiêm túc, dứt điểm trong thời gian sớm nhất…                                                                

Văn Vinh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

Sau 3 năm thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án (HGĐTTTA), tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp đã chú trọng xây dựng, lựa chọn, kiện toàn đội ngũ hòa giải viên (HGV) là những thẩm phán, thư ký có kinh nghiệm trong tiếp nhận, xử lý đơn khởi kiện của đương sự, nên hiệu quả mang lại khá cao, góp phần ổn định tình hình trật tự xã hội tại địa phương.

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top