ClockThứ Hai, 18/12/2023 20:22

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

TTH.VN - Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đôĐoàn famtrip Huế tổ chức kết nối thị trường Lào và Đông Bắc Thái LanĐoàn famtrip Thái Lan khảo sát du lịch Huế

 Đoàn Famtrip Philippines tham quan Đại Nội Huế

Ngày 18/12, Sở Du lịch cho biết, đơn vị vừa tổ chức đón đoàn Famtrip Philippines đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn.

Tại Thừa Thiên Huế, đoàn Famtrip Philippines gồm có 20 thành viên đã đến tham quan, khảo sát tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đại Nội, chùa Thiên Mụ, lăng vua Khải Định.

Đoàn famtrip lần này do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp tổ chức nhằm thực hiện chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương năm 2023 và nhân dịp hãng hàng không Cebu Pacific Air chính thức mở đường bay thẳng từ Manila (Philippines) - Đà Nẵng.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, đây là dịp tốt để ngành du lịch Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Tại Đà Nẵng và Quảng Nam, đoàn famtrip cũng đã ghé tham quan các điểm như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, chợ Hàn, phố cổ Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch thông qua liên kết công nghiệp văn hóa

Nguồn tài nguyên văn hóa phong phú của Huế chính là nguồn lực quan trọng để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch Cố đô trở thành tiềm năng lớn của nền công nghiệp văn hóa. Trong mối liên kết để phát triển, Huế đang có kế hoạch triển khai nhiều giải pháp để phát triển công nghiệp văn hóa gắn với các sản phẩm du lịch.

Phát triển du lịch thông qua liên kết công nghiệp văn hóa
Nâng tầm sản phẩm địa phương, tăng cơ hội xúc tiến thương mại

Cùng với hoạt động xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp (DN) Thái Lan ở quy mô lớn, những hoạt động xúc tiến xúc thương mại quy mô nhỏ với một vài đối tác cũng góp phần quan trọng trong việc đặt nền móng cho những hợp đồng thương mại lâu dài.

Nâng tầm sản phẩm địa phương, tăng cơ hội xúc tiến thương mại
Lan tỏa vẻ đẹp Huế từ hộ chiếu du lịch

Ngành du lịch Huế đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động du lịch, tăng trải nghiệm cho du khách khi đến Huế. Sau thành công của hoạt động ra mắt hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport 2023, ngành du lịch Huế đang đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động lan tỏa vẻ đẹp Huế từ hộ chiếu du lịch.

Lan tỏa vẻ đẹp Huế từ hộ chiếu du lịch
Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương

Những phiên chợ vùng cao tại Thừa Thiên Huế đang dần khẳng định vị trí đặc biệt trong đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Đây là nơi để bà con trao đổi hàng hóa, góp phần quảng bá sản phẩm địa phương, đồng thời phát triển du lịch và tạo động lực nâng cao đời sống kinh tế - xã hội.

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương

TIN MỚI

Return to top