ClockThứ Hai, 18/12/2023 20:22

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

TTH.VN - Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đôĐoàn famtrip Huế tổ chức kết nối thị trường Lào và Đông Bắc Thái LanĐoàn famtrip Thái Lan khảo sát du lịch Huế

 Đoàn Famtrip Philippines tham quan Đại Nội Huế

Ngày 18/12, Sở Du lịch cho biết, đơn vị vừa tổ chức đón đoàn Famtrip Philippines đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn.

Tại Thừa Thiên Huế, đoàn Famtrip Philippines gồm có 20 thành viên đã đến tham quan, khảo sát tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đại Nội, chùa Thiên Mụ, lăng vua Khải Định.

Đoàn famtrip lần này do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp tổ chức nhằm thực hiện chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương năm 2023 và nhân dịp hãng hàng không Cebu Pacific Air chính thức mở đường bay thẳng từ Manila (Philippines) - Đà Nẵng.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, đây là dịp tốt để ngành du lịch Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Tại Đà Nẵng và Quảng Nam, đoàn famtrip cũng đã ghé tham quan các điểm như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, chợ Hàn, phố cổ Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York
Du lịch Huế tăng tốc

Những kết quả khả quan của du lịch Cố đô 6 tháng đầu năm đang góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra. Bên cạnh niềm vui về lượng khách đến Huế tăng, còn là những dấu hiệu khởi sắc về dịch vụ lưu trú, phát triển đường bay quốc tế và sự ghi nhận từ những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, hay đánh giá cao của truyền thông quốc tế.

Du lịch Huế tăng tốc
Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh

Thanh tra Sở Du lịch vừa có buổi làm việc và chấn chỉnh chủ bài quảng cáo đăng trên mạng xã hội khi quảng cáo tour du lịch Huế, lại sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.

Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh

TIN MỚI

Return to top