ClockThứ Bảy, 25/06/2022 18:33

“Huế không chỉ có di sản…”

TTH.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng của tuần lễ Festival Huế 2022, từ 20 - 26/6, Sở Du lịch phối hợp Công ty Hexa Media tổ chức hành trình quảng bá điểm đến - Media trip “Visit Hue”.

Giữ thương hiệu của Festival Huế gắn với phát triển kinh tế du lịchHuế sẵn sàng đón khách đến “chơi” festivalNhộn nhịp với phiên chợ “Hương xưa làng cổ” lần thứ 2Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchCơ hội phát triển du lịch làng quêVăn hóa xe đạpThi viết về “Huế - Kinh đô ẩm thực”

Nhóm Media trip cùng ngắm hoàng hôn ở Rú Chá

Với thông điệp “Huế không chỉ có di sản…”, Media trip “Visit Hue” là hoạt động truyền thông trọng điểm nhằm mục tiêu quảng bá các “tinh hoa” du lịch; truyền cảm hứng và thu hút du khách trong nước và quốc t thúc đẩy thị trường khôi phục hoạt động du lịch, xây dựng sản phẩm mới; thu hút các nhà đầu tư đến Huế khai thác và phát triển ngành công nghiệp không khói…

Media trip “Visit Hue” xây dựng một hành trình đặc biệt dành cho các travel blogger Ngô Trần Hải An, Trần Đặng Đăng Khoa, Lý Thành Cơ, Lê Hà Trúc, Lỗ Hữu Đức Anh, diễn viên Bình An, Stylist Monsimi, Vlogger Hachi Hachi (Ngô Huy Hoà), photographer Vũ Bảo Khánh, Tiktoker Melon. Những du khách đặc biệt này không chỉ ghé thăm những thắng cảnh quen thuộc theo cách khác biệt mà còn cùng nhau trải nghiệm những địa điểm, sản phẩm du lịch mới, như chèo SUP trên phá Tam Giang, ngắm Cố đô Huế từ khinh khí cầu khổng lồ, chơi trò mạo hiểm zipline, highwire ở Suối khoáng nóng Thanh Tân, khám phá Rú Chá thần bí khi chiều về…

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch chia sẻ: “Ngành Du lịch mong muốn du khách có cơ hội hiểu biết Huế một cách toàn diện nhất, là trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của Việt Nam và quốc tế, thành phố của lễ hội; điểm đến thân thiện, thích ứng an toàn, linh hoạt và phát triển không ngừng; giàu trải nghiệm, từ bình dị dễ gần đến sang trọng xứng tầm quốc tế; bảo tồn văn hoá truyền thống vừa bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại…”.

Những hình ảnh tham quan, trải nghiệm Huế của đoàn Media trip:

Đoàn đạp xe khám phá quán cà phê Mắt Biếc trong bối cảnh phim "Mắt Biếc"

Đoàn trải nghiệm đánh lưới khi về đầm Chuồn

Chèo SUP trên phá Tam Giang - sản phẩm mới của Huế

Khám phá Thiền viện Trúc lâm Bạch Mã

Vedana Lagoon, Phú Lộc, điểm nghỉ dưỡng ví như Maldives ở Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe bằng thiền và yoga trong những điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Mặc áo dài tản bộ tham quan Đại Nội

"Check - in" nhà vườn An Hiên

Đoàn Media trip ghé và khám phá kỹ thuật may, thêu ở cơ sở may Đoan Trang

Đức Quang - Lan Oanh (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc tuần lễ du lịch chăm sóc sức khỏe năm 2024

Tối 22/11, Sở Du lịch tổ chức chương trình khai mạc “Tuần lễ du lịch Chăm sóc sức khỏe (CSSK) - Wellness Tourism Weekend” năm 2024. Đây là sự kiện trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - “Mùa Đông xứ Huế” (diễn ra từ tháng 10 - 12) của Festival Huế 2024.

Khai mạc tuần lễ du lịch chăm sóc sức khỏe năm 2024
Thông tin doanh nghiệp:
Hội An điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân đầu năm

Xuân gõ cửa, lòng người rộn ràng còn gì tuyệt vời hơn khi chọn Hội An làm điểm dừng chân cho chuyến du xuân đầu năm? Nơi phố cổ trầm mặc giao thoa cùng nét xuân tươi mới, Hội An hứa hẹn vẽ nên bức tranh du lịch đầy sắc màu và đong đầy cảm xúc. Chuyến du xuân Hội An này chắc chắn sẽ là hành trình đáng nhớ, lưu giữ những khoảnh khắc khó quên trong tim bạn.

Hội An điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân đầu năm
Phát triển du lịch làng nghề tại Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế còn gìn giữ và lưu truyền nhiều nghề, làng nghề truyền thống đặc sắc, có nhiều tài nguyên du lịch văn hoá và tài nguyên du lịch thiên nhiên có thể kết hợp với du lịch nghề, làng nghề truyền thống. Đó là cơ sở để mảnh đất Cố đô phát triển loại hình du lịch bổ trợ cho thế mạnh du lịch văn hóa - di sản.

Phát triển du lịch làng nghề tại Thừa Thiên Huế
Return to top