ClockChủ Nhật, 17/12/2023 11:47

Khu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của Mỹ

TTH.VN - Sáng 17/12, Sở Du lịch cho biết, khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion (Huế) vừa được vinh danh tại Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2023 (Luxury Lifestyle Awards 2023 - Mỹ) của Luxury Lifestyle - tạp chí danh tiếng về phong cách sống thượng lưu. Đây cũng là thước đo về chất lượng mà các đơn vị cung cấp dịch vụ cao cấp đều mong muốn chinh phục.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Huế được vinh danh ở Giải thưởng du lịch thế giớiNhiều khách sạn nghỉ dưỡng của Huế giành giải thưởngDịch vụ lưu trú của Thừa Thiên Huế liên tiếp đạt nhiều giải thưởng uy tín

 Khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion (Huế) dẫn đầu hàng loạt các xếp hạng thuộc Giải thưởng danh giá của Mỹ

Trong khuôn khổ sự kiện uy tín này, Alba Wellness Valley đã góp mặt tại các vị trí top đầu thuộc 4 hạng mục quan trọng. Theo đó, Alba Wellness Valley lọt vào top 1 những khách sạn tốt nhất thế giới dành cho người yêu thiên nhiên; top 1 những khách sạn bền vững nhất thế giới; top 1 những khách sạn tốt nhất thế giới dành cho gia đình; top 2 những khu nghỉ dưỡng sức khỏe tốt nhất thế giới.

Với lợi thế sở hữu nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên giàu khoáng chất, Alba Wellness Valley đã tận dụng trọn vẹn lợi thế của mình để đem tới hành trình Wellness chăm sóc tâm – thân độc đáo…

Bên cạnh giải thưởng của Luxury Lifestyle Awards, trong năm 2023, Alba Wellness Valley cũng nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác bao gồm danh hiêu “Traveler’s Choice Awards 2023” của Tripadvisor và hai hạng mục giải thưởng – xếp thứ 3 trong top 10 Khách sạn Spa tại Việt Nam và xếp thứ 5 trong top 10 Khách sạn Ngoại ô tại Viêt Nam của Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023.

Theo đại diện Sở Du lịch, những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt các giải thưởng du lịch là cơ hội để tiếp tục quảng bá cho du lịch Thừa Thiên Huế thêm phát triển.

H.PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh vừa thông tin về kết quả tham gia và đạt giải của tỉnh Thừa Thiên Huế tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023) và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam năm 2023.

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

TIN MỚI

Return to top