ClockThứ Ba, 06/06/2023 20:15
Giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023:

Nhiều khách sạn nghỉ dưỡng của Huế giành giải thưởng

TTH.VN - Tin vui lại đến với ngành du lịch tỉnh nhà khi nhiều khách sạn nghỉ dưỡng ở Huế vừa được xếp hạng cao tại giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023 (giải thưởng Du lịch & Nghỉ dưỡng Luxury Awards 2023 Châu Á - Thái Bình Dương).

Dịch vụ lưu trú của Thừa Thiên Huế liên tiếp đạt nhiều giải thưởng uy tínXây dựng ngành du lịch bền vững, toàn diệnTạo thương hiệu đẳng cấp cho các tuyến phố đi bộ Thành phố Huế

leftcenterrightdel
 Azerai La Residence Hue được xếp số 1 Việt Nam ở hạng mục “Upcountry Hotels”

Đáng chú ý, tại giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023, Azerai La Residence Hue được xếp số 1 Việt Nam ở hạng mục “Upcountry Hotels”. Đây là hạng mục dành cho những khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp nằm xa bờ biển.

Azerai La Residence Hue là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và duyên dáng tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng có 122 phòng ngủ và phòng suite.

Azerai La Residence Hue được độc giả tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Conde Nast Traveler xướng danh là 1 trong 20 khu nghỉ mát hàng đầu Châu Á nhiều năm liền và được lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn năm 2014 & 2015. Năm 2019, Azerai La Residence Hue cũng từng được xướng tên trong danh sách 100 địa điểm tuyệt vời nhất trên thế giới cho tạp chí TIME bình chọn.

Ngoài ra, tại giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023, ở hạng mục “Hotel Spas” thì Alba Wellness Valley By Fusion xếp thứ 3 Việt Nam và Banyan Tree Lang Co xếp thứ 6 Việt Nam. Đây là hạng mục dành cho dịch vụ spa cao cấp trong khách sạn. Alba Wellness Valley By Fusion cũng xếp thứ 5 Việt Nam ở hạng mục “Upcountry Hotels”.

Đặc biệt, Huế xếp thứ 8 trong top 10 điểm đến ở hạng mục “Cities” của giải thưởng. Việt Nam chỉ có 2 thành phố trong top 10 ở hạng mục này là Hà Nội và Huế.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, những khách sạn nghỉ dưỡng đạt giải thưởng lần này là cơ hội để tiếp tục quảng bá cho du lịch Thừa Thiên Huế trong định hướng trở thành một điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của Mỹ

Sáng 17/12, Sở Du lịch cho biết, khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley by Fusion (Huế) vừa được vinh danh tại Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2023 (Luxury Lifestyle Awards 2023 - Mỹ) của Luxury Lifestyle - tạp chí danh tiếng về phong cách sống thượng lưu. Đây cũng là thước đo về chất lượng mà các đơn vị cung cấp dịch vụ cao cấp đều mong muốn chinh phục.

Khu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của Mỹ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top