ClockChủ Nhật, 01/01/2017 14:00

Đón những du khách đầu tiên đến Huế năm 2017

TTH.VN - Sáng 1/1, Sở Du lịch phối hợp với Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài và các doanh nghiệp du lịch tổ chức lễ đón những vị khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không năm 2017.

Lãnh đạo ngành du lịch tặng hoa hai vị khách đầu tiên đến Huế

Hai vị khách đặt chân đầu tiên xuống nhà ga là ông Andrew Frost (Quốc tịch Anh) và bà Chung Mei See (Quốc tịch Hồng Kông), đi trên chuyến bay mang số hiệu VN1543 từ Hà Nội đến Huế vào lúc 10 giờ sáng. Hai vị khách được tặng hoa, quà lưu niệm và một ngày đêm nghỉ dưỡng tại Khách sạn La Résidence. Ngoài ra, các vị khách cùng đi chuyến bay cũng được tặng hoa và  đón tiếp nồng nhiệt.

Những vị khách đầu tiên "xông đất" du lịch Huế

Hoạt động đón khách đầu năm mới thể hiện tinh thần mến khách của vùng đất Cố đô, tạo thiện cảm đối với du khách. Nâng cao hình ảnh của điểm đến, hấp dẫn, an toàn, thân thiện với du khách bốn phương. Đây cũng là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh trong năm mới.

Trong năm 2016, tổng lượng khách đến Huế đạt 3,25 triệu lượt. Năm 2017, ngành du lịch Huế phấn đấu đón 3,5 – 3,7 triệu lượt.

Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top