ClockThứ Năm, 28/03/2019 16:26

Huế quảng bá du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội

TTH.VN - Từ ngày 27 - 30/3, ngành du lịch Thừa Thiên Huế cùng với ngành du lịch Quảng Nam và TP. Đà Nẵng tham gia quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội – năm 2019.

Tập huấn thống kê du lịch cho các doanh nghiệpGiới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại Hội chợ ITB Berlin500 đại biểu tham dự Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên”Xây dựng sản phẩm du lịch chung của 4 địa phươngGiới thiệu Huế tại Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2018

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tham quan gian hàng của Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại hội chợ. Ảnh: Nguyễn Hưng

Ngành du lịch Huế tham gia hội chợ với gian hàng chung “Ba địa phương một điểm đến: Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam”, nhằm cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến với các doanh nghiệp tham gia hội chợ, đặc biệt là thông tin về các sự kiện, hoạt động tiêu biểu, như: Festival Nghề truyền thống Huế 2019, các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và thể thao gắn với du lịch…

Tại hội chợ, ba địa phương còn tổ chức các hoạt động quảng bá, như: chương trình hoạt náo, tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 3 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.

Nằm trong chương trình của hội chợ, ngành du lịch Huế còn tham gia các chương trình, hoạt động như: Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018; hội nghị đánh giá 1 năm triển khai hoạt động du lịch trực tuyến; diễn đàn du lịch “Du lịch outbound Việt Nam – Cơ hội và thách thức”; diễn đàn “Cơ hội việc làm trong ngành du lịch”; nhiều các chương trình, buổi giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của một số địa phương trong nước và cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài.

Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2019 được tổ chức với chủ đề “Du lịch Xanh”, có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ các tỉnh thành trong cả nước và 18 quốc gia, vùng lãnh thổ; thu hút hơn 500 gian hàng của 720 đơn vị, doanh nghiệp. Hội chợ dự kiến thu hút khoảng trên 85.000 lượt khách tham quan và mua sản phẩm.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách: Cùng vào cuộc

Mặc dù môi trường du lịch Huế ngày càng được cải thiện nhưng thi thoảng những vụ việc “chặt chém” khách về giá lại làm cho du lịch Huế “mang tiếng xấu”. Tuyên truyền và có chế tài xử phạt là điều cần làm, nhưng để hiệu quả, cần sự phối hợp vào cuộc của các cấp, ngành, chính quyền địa phương và mỗi một người dân, du khách.

Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách Cùng vào cuộc
Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường

Ngành du lịch Thừa Thiên Huế luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Việc hợp tác với các đối tác để tạo ra những sản phẩm du lịch mới mang tính chất xanh và bền vững, từ đó nâng cao trải nghiệm của du khách khi đến với Huế là giải pháp thiết thực mà ngành du lịch Cố đô lựa chọn.

Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường
Du lịch Huế: Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 3: Để khẳng định vị thế

Phát triển Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, du lịch Huế cũng phải trở lại đúng vị thế vốn có, xứng tầm với tài nguyên, thế mạnh. Muốn làm được điều đó, cần một chiến lược với những giải pháp cụ thể để làm nổi bật vai trò của ngành kinh tế mũi nhọn đã được tỉnh xác định; xứng đáng là trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch.

Du lịch Huế Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 3 Để khẳng định vị thế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top