ClockChủ Nhật, 10/03/2019 20:51

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại Hội chợ ITB Berlin

TTH.VN - Từ ngày 6 - 10/3 ngành du lịch Huế cùng với Quảng Nam và Đà Nẵng tham gia quảng bá, giới thiệu tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin – Cộng hòa Liên bang Đức.

Paris nỗ lực thu hút du khách ASEAN500 đại biểu tham dự Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên”An toàn cho Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên”19 tỉnh, thành phố tham gia Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên”Xây dựng sản phẩm du lịch chung của 4 địa phươngChú trọng quảng bá du lịch ở các thị trường trọng điểm

Hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của điểm đến địa phương với các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là thông tin về sự kiện tiêu biểu, như: Festival Nghề truyền thống Huế 2019, các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và thể thao gắn với du lịch…

Nằm trong chương trình của hội chợ, ngành du lịch Huế còn tham gia các chương trình, hoạt động do Tổng cục Du lịch tổ chức, như chương trình họp báo để thông tin về các chính sách và sản phẩm du lịch mới của Việt Nam, gặp gỡ kết nối với một số tổ chức, hiệp hội du lịch quốc tế…..

Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin là một trong những hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu với sự tham gia triển lãm của hơn 10.000 công ty đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 1.000 người mua (buyer), 10.000 đơn vị triển lãm, 26.000 khách tham dự hội thảo, 60.000 khách tham quan tự do và dự kiến thu hút khoảng 160.000 công chúng tham quan.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách: Cùng vào cuộc

Mặc dù môi trường du lịch Huế ngày càng được cải thiện nhưng thi thoảng những vụ việc “chặt chém” khách về giá lại làm cho du lịch Huế “mang tiếng xấu”. Tuyên truyền và có chế tài xử phạt là điều cần làm, nhưng để hiệu quả, cần sự phối hợp vào cuộc của các cấp, ngành, chính quyền địa phương và mỗi một người dân, du khách.

Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách Cùng vào cuộc
Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường

Ngành du lịch Thừa Thiên Huế luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Việc hợp tác với các đối tác để tạo ra những sản phẩm du lịch mới mang tính chất xanh và bền vững, từ đó nâng cao trải nghiệm của du khách khi đến với Huế là giải pháp thiết thực mà ngành du lịch Cố đô lựa chọn.

Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường
Du lịch Huế: Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 3: Để khẳng định vị thế

Phát triển Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, du lịch Huế cũng phải trở lại đúng vị thế vốn có, xứng tầm với tài nguyên, thế mạnh. Muốn làm được điều đó, cần một chiến lược với những giải pháp cụ thể để làm nổi bật vai trò của ngành kinh tế mũi nhọn đã được tỉnh xác định; xứng đáng là trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch.

Du lịch Huế Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 3 Để khẳng định vị thế

TIN MỚI

Return to top