ClockThứ Hai, 24/04/2023 15:45

Kết nối, cung cấp các dịch vụ cho du lịch Cố đô

TTH.VN - Sáng 24/4, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức buổi kết nối giữa doanh nghiệp Nga với doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế.

Tiếp cận khác để tour xe đạp trở thành sản phẩm hấp dẫnDu lịch Huế sẵn sàng đón khách dịp lễ“Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc trong tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước phồn vinh hạnh phúc”Nói không với tour “0 đồng”

leftcenterrightdel
 Doanh nghiệp Liên bang Nga giới thiệu về các loại thuyền du lịch có thể áp dụng trên sông Hương

Tại buổi kết nối, các doanh nghiệp của Liên bang Nga đã giới thiệu các sản phẩm được sử dụng trong dịch vụ du lịch, như sản phẩm thiết yếu trong các khách sạn; sản phẩm công nghệ chế biến và bảo quản thực phẩm mới trong khách sạn; sản phẩm chăm sóc sức khỏe phục vụ du khách; các sản phẩm công nghệ hiện đại trong lặn ngắm san hô biển; các loại thuyền sử dụng trong du lịch...

Thông qua chuyến làm việc, các doanh nghiệp Nga cũng có dịp khảo sát thị trường, đánh giá nhu cầu du lịch của người dân Thừa Thiên Huế để có thể xúc tiến, khai thác khách du lịch trong thời gian đến.

Về phía các doanh nghiệp Thừa Thiên Huế cho rằng, các sản phẩm mà doanh nghiệp Nga giới thiệu đang là xu hướng mới, rất hữu ích và cần thiết trong ngành du lịch hiện nay. Doanh nghiệp sẽ hợp tác để áp dụng tại Huế.

Ngoài Thừa Thiên Huế, các doanh nghiệp của Nga còn làm việc và khảo sát ở TP. Hà Nội, Quảng Ninh, TP. Đà Nẵng và Khánh Hòa. Đây là những điểm đến được các doanh nghiệp Nga muốn thúc đẩy kết nối để tăng cường hợp tác thời gian đến.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

TIN MỚI

Return to top