ClockThứ Sáu, 08/10/2021 21:39

Azerai La Residence Huế tiếp tục được công nhận khách sạn tốt nhất châu Á

TTH.VN - Ngày 8/10, Sở Du lịch cho biết, Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa công bố các giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2021 (Readers' Choice Awards 2021).

Thành lập thêm các cơ sở cách ly y tế tập trung có thu phíThe Blues tìm lại niềm vui trên sân nhàSự phục hồi của lưu lượng hàng không toàn cầu bị trì hoãn kéo dàiCòn chênh vênh, nhưng kỳ vọngĐào tạo lao động du lịch theo chuẩn quốc tếChiến thắng “nỗi sợ”

Khách sạn Azerai La Residence nằm ở số 5 Lê Lợi, TP. Huế

Theo đó, ngành du lịch Huế có đại diện là Khách sạn Azerai La Residence được bình chọn “top” 30 khách sạn tốt nhất châu Á.

Theo Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler, giải thưởng năm 2021 do hơn 800.000 độc giả trên khắp thế giới bình chọn. Riêng Khách sạn Azerai La Residence xếp thứ 12 trong 30 khách sạn tốt nhất châu Á với số điểm bình chọn là 98,26. Đây là lần thứ 10 mà Azerai La Residence Huế được tạp chí bình chọn ở hạng mục này.

Đối với hạng mục khách sạn, các tiêu chí đánh giá gồm chất lượng phòng, dịch vụ, đồ ăn, thiết kế, vị trí, hoạt động, hạ tầng và giá cả. Azerai La Residence Huế là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và duyên dáng tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng, với tầm nhìn bao quát kinh thành Huế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số ở châu Á - Thái Bình Dương

Số hóa là động lực thúc đẩy kết nối và hòa nhập, từ việc hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng mới và hoạt động kinh doanh mới cho đến giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và tạo việc làm, các nền tảng và công nghệ kỹ thuật số mang lại lợi ích kinh tế to lớn.

Thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số ở châu Á - Thái Bình Dương
Nguy cơ xảy ra nắng nóng ở Châu Á tăng gấp 45 lần do biến đổi khí hậu

Theo một nghiên cứu mới của World Weather Attribution (WWA) - tổ chức chuyên đánh giá vai trò của biến đổi khí hậu đối với mô hình thời tiết cực đoan trên thế giới, tình trạng nắng nóng gay gắt như đợt cuối tháng 4 vừa qua ở châu Á và Trung Đông có nguy cơ xảy ra cao gấp 45 lần do tác động của biến đổi khí hậu mà con người gây ra.

Nguy cơ xảy ra nắng nóng ở Châu Á tăng gấp 45 lần do biến đổi khí hậu
Thị trường tư nhân có thể đáp ứng nhu cầu chuyển đổi năng lượng của châu Á

Hàng tỷ USD đổ vào các thị trường tư nhân có thể là câu trả lời cho nhu cầu chuyển đổi năng lượng của châu Á, trong bối cảnh ngày càng nhiều nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận ổn định do năng lượng tái tạo mang lại. Tuy nhiên, những ưu đãi hoặc chính sách tốt hơn có thể đóng vai trò cần thiết.

Thị trường tư nhân có thể đáp ứng nhu cầu chuyển đổi năng lượng của châu Á
Đồng USD mạnh lên thúc đẩy các chính phủ châu Á tăng cường bảo vệ đồng nội tệ

Theo một phân tích của Nikkei, sức mạnh của nền kinh tế Mỹ và lãi suất cao hơn trong thời gian dài đã khiến các đồng nội tệ châu Á yếu đi. Từ đó, các nhà hoạch định chính sách châu Á đang phản ứng trước sự mạnh lên của đồng USD ở nhiều mức độ khác nhau, từ việc đưa ra các lời cảnh báo cho đến việc tăng lãi suất.

Đồng USD mạnh lên thúc đẩy các chính phủ châu Á tăng cường bảo vệ đồng nội tệ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top