ClockThứ Sáu, 14/04/2023 13:55

Quảng bá, giới thiệu du lịch Huế tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023

TTH.VN - Từ ngày 13-16/4, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tham gia quảng bá, giới thiệu, xúc tiến điểm đến tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2023 chủ đề “Du lịch văn hóa”.

Thông điệp 2K trong phòng, chống dịch COVID-19Sôi động lễ hội khinh khí cầuLan tỏa yêu thương với du lịch thiện nguyện2.845 vị trí việc làm cho sinh viên vừa tốt nghiệp ngành du lịchKhách quốc tế đến Huế trong quý I ước đạt hơn 255 nghìn lượt

leftcenterrightdel
 Quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế  đến các đối tác tham gia hội chợ. Ảnh Thu Thủy

Hội chợ năm nay có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế; 450 gian hàng và 600 đơn vị đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Tham gia hội chợ, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức gian hàng quảng bá với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ” cùng với các tỉnh, thành phố miền Trung: Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị và Đà Nẵng.

Gian hàng 5 địa phương có các hoạt động, như chương trình hoạt náo tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 5 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan; cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của điểm đến địa phương với các doanh nghiệp tham gia hội chợ.

Đặc biệt, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tập trung thông tin về các sự kiện tiêu biểu như: Festival Nghề truyền thống Huế 2023, các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và thể thao gắn với du lịch…

Trong chương trình của hội chợ, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tham gia các chương trình, hoạt động, như: Diễn đàn “Phát triển du lịch văn hóa Việt Nam”; Tọa đàm “Giảm thiểu rác thải nhựa trong lĩnh vực du lịch”; cùng nhiều chương trình giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của một số địa phương trong nước và cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình

TIN MỚI

Return to top