ClockThứ Tư, 27/05/2020 16:31

Quảng bá “Huế điểm đến an toàn và thân thiện” bằng cuộc thi ảnh

TTH.VN - Nhằm tăng cường quảng bá điểm đến, thu hút khách đến với Huế, Vietravel Chi nhánh Huế phối hợp với Vietnam Airlines Chi nhánh Huế và các đối tác tổ chức cuộc thi “Photos & Snapshot Contest (chụp ảnh thường và chụp ảnh nhanh) - Sứ giả du lịch Huế online”.

Hàn Quốc và Trung Quốc sắp đàm phán mở rộng quy mô FTAMỗi mùa một festivalĐi bộ bên bờ sông HươngBiển cho cộng đồng

Hầu hết du khách đi du lịch đều có nhu cầu chụp ảnh 

Cuộc thi nhằm quảng bá “Huế điểm đến an toàn và thân thiện”; tăng khả năng thu hút khách đến với Huế nhiều hơn, đặc biệt kích thích nhu cầu khám phá các điểm đến mới của Huế và ghi lại những khoảng khắc khi đến khám phá, vui chơi tại các điểm du lịch này.

Thể lệ cuộc thi gồm hình ảnh đẹp được chụp tại Huế (tối đa là 3 hình), cùng với một bài cảm nhận về Huế ít nhất là 200 chữ. Các hình ảnh và bài dự thi gửi về fanpage của Vietravel Chi nhánh Huế hoặc Email: vietravelhue@vnn.vn với tiêu đề: “Sứ giả du lịch Huế online”.

Thời gian tham gia cuộc thi từ 28/5 đến 30/6/2020.

Giải thưởng là các voucher nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch ở Huế;  Nha Trang; Đà Nẵng; các cặp vé khứ hồi của Hãng hàng không Vietnam Airlines tuyến Hà Nội/TP. HCM – Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

Hợp tác giữa ngành du lịch với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCTKHVN) phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng các chuyến bay mà còn là cơ hội để các đơn vị làm du lịch hợp tác, khai thác các dịch vụ, trải nghiệm về đêm ở Huế.

Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York
Return to top